Header Ads

Nhẫn tỳ hưu rẻ tiền



Trong một vài năm trở lại đây, công nghệ “nâng đời” trang sức ngày càng tinh vi khiến các mẫu trang sức phong thủy nói chung và nhẫn Tỳ Hưu tphcm nói riêng ngày càng đa dạng hơn về kiểu dáng, mẫu mã. Sự tràn lan của những trang sức giá rẻ này được rao bán ở các sạp hàng tại vỉa hè hay các chợ thu hút nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, họ lại không hề biết rằng những nguy cơ tiềm ẩn mình có thể gặp phải nếu sử dụng sẽ như thế nào.

“Tâm lý thích thì mua”

Nhẫn Tỳ Hưu tphcm có giá rẻ được bày bán tràn lan trong các khu chợ sinh viên hay quanh các khu công nghiệp, cũng không khó để bắt gặp những chiếc nhẫn đầy sắc màu bắt mắt ngay trên vỉa hè…Các loại trang sức như vậy có giá chỉ từ vài chục ngàn đồng nhưng khá đa dạng về chủng loại. Tuy nhiên lại không hề có bất cứ xác minh nguồn gốc xuất xứ của chúng.

Với tâm lý thích đồ rẻ nên khá nhiều người lựa chọn, họ cho rằng hỏng thì bỏ, nếu mùa nhẫn Tỳ Hưu tphcm vài triệu đồng vừa tốn kém lại không biết kết hợp sao cho hợp thời trang…Chỉ với chưa đến 100.000 đồng, nhiều người cũng sắm đủ cho mình Combo đủ bộ từ nhẫn, vòng tay, vòng cổ với đủ màu sắc bóng đẹp và kiểu dáng lạ khiến nhiều người khó lòng mà “từ chối”. Để ý kỹ một chút sẽ nhìn thấy dòng chữ quen thuộc Made in China, thậm chí có những sản phẩm không ghi bất cứ thông tin nào về xuất xứ.

“Nhẫn Tỳ Hưu tphcm rẻ tiền ẩn chứa nhiều nguy cơ gây hại”

Loại nhẫn Tỳ Hưu tphcm này đem lại siêu lợi nhuận bởi giá thành để tạo ra vô cùng thấp. Do quá trình xử lý có sự tham gia của nhiều hóa chất khiến chúng khoác lên mình lớp áo hoàn hảo với độ bóng và từng đường nét vô cùng sắc sảo nhưng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe.

Đa phần những sản phẩm nhẫn Tỳ Hưu tphcm này chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn. Qua thời gian sử dụng, những tạp chất có chứa trong đó dần bị oxy hóa khiến màu sắc bị phai ra, có thể gây nên hiện tượng kích ứng nhẹ, mẩn đỏ….lâu dần có thể bị viêm da. Nếu không can thiệp kịp thời có thể dẫn đến lở loét.

Thậm chí với những loại nhẫn Tỳ Hưu tphcm xử lý qua nhiều lần còn chứa các chất hóa học độc hại như thủy ngân hay chì. Nếu đeo trong thời gian lâu dài sẽ ảnh hưởng đến cả hệ thống thần kinh.

Người xưa có câu rằng “tiền nào thì của nấy”, quả không sai. Bởi vậy, dù mẫu mã có thực sự bắt mắt nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và đường tài lộc với mức độ khó đoán được trước. Đặc biệt, cẩn thận hơn với sản phẩm nhẫn Tỳ Hưu tphcm sản xuất đại trà có nguồn gốc từ Trung Quốc với dấu hiệu dễ nhận biết nhất là có lỗ khoan nhỏ ở mông Tỳ Hưu sẽ làm hao hụt nhiều tài lộc của chủ nhân. Trước vấn nạn này, tốt nhất bạn hãy lựa chọn thương hiệu nhẫn Tỳ Hưu tphcm uy tín. Ở đó, bạn sẽ biết được nguồn gốc của từng loại đá chế tác nên nhẫn Tỳ Hưu, các thông số như tuổi, màu sắc, mức độ xử lý…

Với kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng tận tâm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tại Daquy123.com luôn tự là cơ sở bán trang sức phong thủy uy tín. Ở đây, các loại đá quý đều qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của các trung tâm kiểm định có tiếng trong nước và quốc tế. Nếu bạn còn băn khoăn về nhẫn Tỳ Hưu tphcm, hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm của Daquy123.com ngay tại:


Nhẫn tỳ hưu ngọc bích xanh

Không có nhận xét nào