Header Ads

Công dụng nhẫn tỳ hưu phong thuỷ

Tỳ Hưu là vật phẩm phong thủy số 1 có thể hóa giải được “Ngũ hoàng đại sát” (sát tinh trong phong thủy), nếu nó vào được nhà sẽ gây ra nhiều tai ương vô cùng đáng sợ. Mang đến vô vàn bất lợi cả về sức khỏe lẫn tài sản. Người ta hay chế tác Tỳ Hưu thành các vật để trong nhà hay các món đồ trang sức như nhẫn Tỳ Hưu để kích hoạt tài vận.

Tác dụng của nhẫn Tỳ Hưu sẽ linh nghiệm nhất khi được tạc từ đá tự nhiên, bởi theo quan niệm của người Trung Hoa cổ thì chữ Vương có dấu chấm “.” nghĩa là thành chữ Ngọc. Ai mà sở hữu nó được coi là vương giả, rất quyền quý.

Khi thỉnh nhẫn Tỳ Hưu về nhà, đeo bên mình thường xuyên không chỉ phát triển được công danh sự nghiệp sáng lạn mà còn đem lại nhiều may mắn trong nhiều lĩnh vực đời sống.

Để tác dụng của nhẫn Tỳ Hưu phát huy tối đa cần lựa chọn Tỳ Hưu không có lỗ ở hậu môn. Ở một số cửa hàng kém uy tín, vẫn có thể bắt gặp trường hợp bán loại Tỳ Hưu này. Theo quan niệm của các chuyên gia đá phong thủy cho hay, nếu chẳng may mua phải loại nhẫn Tỳ Hưu có lỗ thì duyên với giàu có, với vận tốt của bạn chưa đến. Nếu muốn cầu sức khỏe, an bình thì nên chọn nhẫn Tỳ Hưu có mông cao, thuôn và không có cánh để sức khỏe không thể bay mất. Nếu muốn cầu tài lộc, bạn nên lựa chọn loại có mông to, tròn căng.

Với cam kết đem lại sản phẩm phong thủy tốt nhất đến Quý khách hàng, phụng sự tối đa lợi ích mà khách hàng được hưởng khi đến Daquy123.com, bạn sẽ được sở hữu những chiếc nhẫn Tỳ Hưu được thiết kế tinh xảo, 100% đá quý tự nhiên và hơn thế nữa sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên gia đá phong thủy đầu ngành để chọn được món đồ trang sức tốt nhất giúp vận mệnh tốt được nâng cao, xua đuổi tà khí và bảo vệ sự bình yên cho bản thân và gia đình bạn.

Trước khi lựa chọn, để phát huy tác dụng của nhẫn Tỳ Hưu tối đa, bạn nên chọn theo màu sắc phong thủy sao cho hợp với bản mệnh của mình. Không nên lựa chọn tùy ý mà có thể dẫn đến những việc xui xẻo không đáng có.

Sau khi chọn lựa được chiếc nhẫn phù hợp, cần đặt Tỳ Hưu đã được khai quang tại các hướng phối với cung phi mệnh được tứ cát khi như Sinh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị có thể sẽ làm cho vận mệnh người sở hữu nó chuyển biến tốt, vận mệnh ngày càng được nâng cao, đuổi được tà khí và có tác dụng trấn thạch.


Nhẫn bạc tỳ hưu ngọc bích xanh

Không có nhận xét nào