Header Ads

Mua vòng cổ tỳ hưu

Mua vòng cổ tỳ hưu với giá rẻ ai cũng thích, vừa tiết kiệm được tiền lại với tâm lý không bị lừa. Tuy nhiên, người ta vẫn nói "của rẻ là của ôi", câu này đúng nhưng trong trường hợp này chưa hẳn là chính xác. 

Nếu bạn mua vòng cổ tỳ hưu giá rẻ nhưng không đến nỗi "rẻ bèo" mà tìm nơi bán với giá phải chăng, nhưng chất lượng vẫn như thế, tránh làm "mồi" cho những nơi có ý định hét giá cao. Có nhiều lý do khiến các cửa hàng có mức giá chênh lệch nhau như đang trong chương trình khuyến mại, cửa hàng có nguồn hàng dễ kiếm hơn, do định giá của từng cửa hàng...

Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua vòng cổ tỳ hưu với "giá hời" mà vẫn đảm bảo hàng thật 100%.


Tỳ hưu mắt hổ

Khi mua bạn cần phải trang bị thật kỹ kiến thức cho mình về tỳ hưu, cách nhận biết về bên ngoài như:

Với tỳ hưu được làm bằng đá tự nhiên thì màu sắc không đều, có các nét đứt gãy, khối khí ở bên trong đá. Khi nhìn thấy tỳ hưu có màu sắc sáng, màu đều đẹp không tỳ vết thì hãy cẩn thận nhé.

Bạn không nên đốt tỳ hưu để kiểm tra xem thật - giả nhé, vì dù có chắc chắn là đá thật thì chất lượng đá của bạn cũng giảm đi ít nhiều rồi.

Với giá các cửa hàng chênh lệch nhau không quá lớn thì bạn có thể tạm thời yên tâm nhưng với loại vòng cổ tỳ hưu mà có giá vài chục đến trăm nghìn thì chắc chắn không thể là đá tự nhiên được.

Cách chắc chắn nhất là bạn đem đá đi kiểm định, tuy nhiên bạn sẽ mất một mức phí phụ thêm.

Trên đây là cách mà bạn có thể mua vòng cổ tỳ hưu giá hời một cách yên tâm nhất. Chúc bạn có một lá bùa hộ mệnh mang lại cho mình may mắn và tài lộc thật "chuẩn" nhé!

Không có nhận xét nào