Header Ads

Hướng dẫn cách đeo nhẫn tỳ hưu

Theo nhân tướng học, cách sử dụng nhẫn Tỳ Hưu có thể phản ánh phần nào về năng lực và tính cách của mỗi người. Vậy bạn có biết rằng đeo nhẫn ở các ngón tay khác nhau sẽ tạo nên những hiệu quả khác nhau như thế nào không?

1. Đeo nhẫn ở ngón tay cái

Cách sử dụng nhẫn Tỳ Hưu ở ngón tay cái mang ý nghĩa tăng thêm quyền thế, thăng quan tiến chức. Các vị vua chúa ngày xưa và tầng lớp quý tộc thường hay đeo nhẫn Tỳ Hưu bằng vàng ở ngón tay cái toát lên vẻ sang trọng, quý phái đặc biệt. Nếu ngón tay cái to thể hiện bạn là người thích cai trị. Độ dài ngón cái trung bình tương đương với ngón út cho thấy người đeo có tính cách ôn hòa, rất nhạy cảm và tinh tế. Ngón cái cao gần bằng ngón tay trỏ và to ngang chứng tỏ bạn là người có tham vọng nhưng không thực sự rõ ràng.

Ngón cái dẻo hơn các ngón tay còn lại thể hiện người rất biết đối nhân xử thế. Nếu quá cứng nhắc cho thấy tính bảo thủ cao, khó thay đổi.

2. Đeo nhẫn ở ngón trỏ

Đeo nhẫn Tỳ Hưu ở ngón trỏ thể hiện sự kiêu hãnh. Ngón tay người nào càng dài cho thấy sự khát khao quyền lực lãnh đạo càng lớn. Ngón tay trỏ ngắn cho biết bạn là người hơi e ngại, tính quyết đoán thường không cao.

3. Đeo nhẫn ngón giữa

Thường thì cách sử dụng nhẫn Tỳ Hưu ở ngón giữa sẽ tăng sự tự tin và tinh thần trách nhiệm. Người có ngón tay giữa càng dài chứng tỏ tinh thần trách nhiệm càng lớn, rất đáng tin cậy và thường được giao nhiều việc quan trọng.

Ngược lại, người có ngón giữa thấp hoặc gần bằng ngón tay trỏ thường né tránh trách nhiệm, không dám đối mặt với thất bại. Mẫu người này thường không nên tin tưởng và đặt niềm tin quá nhiều.

4. Ngón áp út

Thể hiện cảm xúc nhiều và có khả năng sáng tạo cao nếu đeo nhẫn ở ngón áp út.

Nếu ngón đeo nhẫn có chiều dài trung bình gần bằng ngón trỏ thường có tính nghệ sĩ, rất phù hợp với con đường mang tính nghệ thuật cao. Tuy nhiên, nếu ngón áp út ngắn hơn thì tính cách khá hời hợt, không rõ ràng và khó thể hiện cảm xúc với người khác.

5. Ngón út

Ngót út khá quan trọng để nói về tính cách và khả năng giao tiếp của một người. Muốn xác định chiều dài ngón út chỉ cần cúp bàn tay lại sao cho chân các ngón gần bằng nhau và so sánh với ngón tay áp út.

Nếu ngón út dài trung bình chạm tới vạch đốt thứ hai của ngón đeo nhẫn, cho thấy bạn thường gặp khó khăn trong giao tiếp.

Nếu ngón út dài qua vạch đốt thứ hai chứng minh khả năng ngoại giao rất tốt, khéo léo và tinh tế trong cách nói chuyện và sự thông minh thường thu hút nhiều người.

Người có ngón út ngắn thường rất ngại giao tiếp, giọng nói thiếu truyền cảm và hơi cứng nhắc

Một ngón út không thẳng, khúc khuỷu thường có tính cách phóng đại và thường không dám đối mặt với sự thật

Nếu ngón út tách biệt với ngón tay khác, thể hiện người có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến cao.

Một vài chiêu mà Daquy123.com mách bạn sẽ giúp bạn dễ dàng đọc được sơ lược tính cách người khác chỉ qua cách sử dụng nhẫn Tỳ Hưu. Mong rằng bạn sẽ tinh tế hơn trong cách lựa chọn!


Nhẫn tỳ hưu thạch anh vàng

Không có nhận xét nào