Header Ads

Cách dùng nhẫn tỳ hưu

Nhẫn vàng tỳ hưu ngọc cẩm thạch
Với mục đích chiêu tài lộc, nhẫn Tỳ Hưu là linh vật số một được ưa chuộn sử dụng. Bởi nó mang ý nghĩa đem lại cho gia chủ những bất ngờ về tiền bạc và sự thăng tiến lớn trong công việc.

Ý nghĩa phong thủy của Tỳ Hưu được công nhận từ ngàn xưa nhưng không phải ai cũng biêt cách dùng nhẫn Tỳ Hưu chuẩn phong thủy để hút được nhiều cát khí và tài lộc nhất.

Cách dùng nhẫn Tỳ Hưu theo ngũ hành:

Để biết màu đá, loại đá tạc nên nhẫn Tỳ Hưu nào hợp mệnh, đầu tiên bạn nên xác định chính xác mệnh của mình xem thuộc hành nào, sau đó mới đối chiếu với màu sắc tương sinh – tương hợp với mệnh. Sự cân bằng về Âm dương Ngũ hành sẽ giúp gia chủ chiêu tài phát lộc. Chẳng hạn như, gia chủ là người mệnh Hỏa nên chọn nhẫn Tỳ Hưu tạc từ đá màu xanh là màu bản mệnh của hành Mộc (Hỏa sinh Mộc) sẽ tạo ra nhiều vượng khí và may mắn đến gia chủ.

Cách dùng nhẫn Tỳ Hưu ở tay không thuận:

Nếu bị vỡ nhẫn Tỳ Hưu được cho là điểm gở. Vì vậy, cần tránh đeo nhẫn Tỳ Hưu ở tay thuận sẽ tránh được các va chạm làm xước hay rạn mặt nhẫn. Trong phong thủy, nứt hay vỡ đều được cho là điềm báo một sự việc gì đó không may có thể xảy đến.

Tuy nhien, Tỳ Hưu cũng là linh vật khó thuần phục nên cần được khai quang điểm nhãn trước khi đeo, điều này giúp Tỳ Hưu có thể nhận diện được chủ nhân. Nếu cố tình sử dụng thì người đeo nhẫn chỉ càng thêm hao tổn tài khí.

Cẩn thận khi bảo quản nhẫn Tỳ Hưu sạch:

Tương truyền rằng, Tỳ Hưu là linh vật rất thích ngủ, cho nên gia chủ cần thường xuyên đánh thức Tỳ Hưu bằng cách lau chùi ít nhất mỗi ngày 3 lần bằng khăn mềm và để khô tự nhiên. Không nên sử dụng nhiệt như máy sấy….sẽ có thể làm nứt bề mặt nhẫn.

Tuyệt đối tránh sờ vào mắt, miệng và lưỡi Tỳ Hưu bởi có thể sẽ làm cho mờ mắt và mòn rằng, khiến Tỳ Hưu không đi kiếm ăn được.

Không nên đem nhẫn Tỳ Hưu đã từng đeo cho người khác. Điều này có ý nghĩa là bạn đang chuyển toàn bộ vượng khí, tài lộc sang cho người khác.

Chẳng may bị người khác chạm vào răng của Tỳ Hưu nên dùng nước muối để lau sạch.


Không có nhận xét nào