Header Ads

Mua tỳ hưu ở đâu uy tín

Rất nhiều bạn muốn mang về nhà cho mình một chiếc vòng cổ tỳ hưu với mong muốn công việc thuận lợi hơn, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tuy nhiên bạn lại chẳng biết được nên mua tỳ hưu đeo cổ Hà Nội ở đâu uy tín?

Trước khi có thể tham khảo được địa chỉ mình đi mua bạn cũng cần trang bị kiến thức nhất định của mình về linh vật này để có thể tự mình nhìn nhận một cách khách quan nhất.



Tỳ hưu ngọc phỉ thuý bọc bạc


Tỳ hưu là linh vật như thế nào?

Tỳ hưu là con thứ 9 của rồng, từ khi mới sinh ra đã sở hữu tất cả các nét đẹp của thần thú trên trần gian, đầu tựa như rồng, mình tựa mãnh sư, tuy nhiên lại không may mắn khi không có hậu môn nên chỉ ở trên trần gian được vài ngày rồi lìa trần.

Ngọc Hoàng thương xót nên đưa trở lại làm linh vật nhà trời, phò trợ về tài lộc. Vì nét mặt tỳ hưu khá dữ, răng nhọn, miệng rộng nên có thể hút các tà khí, dùng để trấn an nhà, giúp chủ nhân tránh xa được tà ma. Đặc biệt, vì không có hậu môn mà tỳ hưu lại chỉ ăn vàng bạc nên linh vật này được xem như là thần giữ của, có ăn mà không có nhả.

Chính vì thế nên vòng cổ tỳ hưu không chỉ là món trang sức mà còn là một lá bùa hộ mệnh bên người để chiêu tài lộc về cho chủ nhân.




Tỳ hưu ngọc cẩm thạch


Cách nhận biết tỳ hưu làm bằng đá tự nhiên

Tỳ hưu chỉ thực sự phát huy được tối đa công dụng của nó khi được làm bằng đá tự nhiên, những phiến đá tự nhiên được hút tinh hoa của đất trời hàng vạn năm có công dụng tuyệt vời trong phong thủy. Tuy nhiên, vì đá tự nhiên có giá đắt hơn nên nhiều cửa hàng trục lợi bằng cách làm tỳ hưu bằng đá giả.

Đá tự nhiên thường không đều màu, khi soi kỹ còn có các nét đứt gãy bên trong, tuy nhiên, với sự tinh vi ngày nay, các xưởng sản xuất đá giả cũng có thể làm 80% giống thật.

Giá tỳ hưu đeo cổ tỳ vào loại đá, có bọc kèm hay không mà có những mức giá khác nhau, tuy nhiên, với vài chục ngàn thì hoàn toàn không thể là đá thật được.

Một số người có khuyên là nên dùng cách đốt nóng, nếu thấy sủi bọt là đá giả, tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích cách làm này.

Cách tốt nhất là bạn kiểm định vòng cổ tỳ hưu này xem có được làm từ đá tự nhiên hay không, nhưng bạn sẽ mất một mức phí.

Daquy123.com tự tin là cửa hành bán tỳ hưu đeo cổ Hà Nội uy tín, được làm 100% bằng đá tự nhiên, với mẫu mã đa dạng, được làm từ nhiều loại đá khác nhau với mức giá phải chăng.

Đến với chúng tôi không những bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn được tư vấn thêm về kiến thức phong thủy, về cách chọn vòng cổ hợp với mình nhất.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi ở địa chỉ bên dưới để được tư vấn!

Không có nhận xét nào