Header Ads

Mua cầu đá chuẩn phải nắm chắc 3 yếu tố

Mua cầu đá chuẩn phải nắm chắc 3 yếu tố này

Bạn muốn mua cầu đá với mong muốn đem lại cát lợi đến con đường công danh sự nghiệp cho mình? Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều nơi bán cầu đá phong thủy với rất nhiều chiêu trò khiến bạn càng băn khoăn hơn. Thực tế, nỗi lo lắng “không biết mình có mua cầu đá tự nhiên” này bắt nguồn từ việc chúng ta chưa trang bị đủ kiến thức về đá quý tự nhiên, từ cách nhận biết cho đến phân loại cơ bản…

Dưới đây Daquy123.com sẽ mách cho bạn 3 cách đơn giản nhất giúp người chưa biết gì dễ dàng chọn mua cầu đá chuẩn.

Quan sát thật kĩ

Cầu đá quý được làm từ đá tự nhiên chắc chắn sẽ có những vết nứt, vân rạn, tạp chất nguyên thủy sâu trong lòng đá. Không cần các thiết bị chuyên ngành, chỉ cần quan sát bằng mắt thường cũng dễ dàng nhận ra. Ngoài ra, khi mua cầu đá bạn nên để ý màu sắc, đa phần đá tự nhiên sẽ có màu sắc không đồng đều và rực rỡ như đá nhân tạo. Với cách quan sát tinh tế này, đảm bảo bạn cũng loại được kha khá cửa hàng bán cầu đá dởm.

Kiểm định

Đi kiểm định có lẽ là phương án an toàn nhất khi mua cầu đá. Bạn gửi quả cầu đá hoặc yêu cầu người bán kiểm định hộ sẽ biết được mọi thông tin như chủng loại, màu sắc, kích thước, khối lượng, phương pháp xử lý (nếu có)…

Tuy vậy, các loại đá có trữ lượng nhiều trong tự nhiên, dễ khai thác ở các mỏ đá như Thạch anh trắng, thạch anh hồng, đá mắt hổ vàng nâu…thì khả năng làm giả khá thấp. Chắc chắn người bán sẽ tìm đến nơi có lợi thế về loại đá để tiết kiệm chi phí chứ không bao giờ chịu mất thêm tiền cho công nghệ làm giả.

Chọn nơi bán uy tín

Ngoài 2 cách nhận biết hữu dụng trên, bản thân mỗi người mua cầu đá cũng nên trở thành người mua hàng thông thái trước đã.

Bạn cũng nên dành thời gian để tìm hiểu về nơi bán cầu đá phong thủy, đánh giá của những khách hàng mua trước đó, sự am hiểu của người bán về sản phẩm…Có thể bạn chưa tin nhưng khá nhiều cửa hàng bán quả cầu đá phong thủy còn đóng sai tên đá. Họ thường lấp liếm người mua cầu đá bằng những cái tên mỹ miều, nghe “rất sang” như Ngọc Hắc Ngà, Ngọc Tân Cương….Kỳ thực, cũng chỉ là tên gọi của những loại đá phổ biến, không có nhiều giá trị trong phong thủy.

Nếu bạn vẫn đang phân vân về địa chỉ mua cầu đá uy tín, hãy tham khảo các tiêu chí quan trọng mà Daquy123.com chia sẻ, hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.



Không có nhận xét nào