Header Ads

Mọi điều phải biết về quả cầu đá phong thuỷ

Mọi điều phải biết về quả cầu đá

Chắc hẳn, bạn từng nghe các thầy phong thủy nói về việc chọn quả cầu đá nhất định phải chọn loại hợp cung mệnh và được làm từ đá tự nhiên, mới phát huy được công năng tối đa đến gia chủ.

Màu sắc của quả cầu đá không phải là chọn theo màu sắc bạn thích, càng bắt mắt càng đẹp mà chọn vào cung mệnh của gia chủ.

Cung mệnh được giải thích dựa vào Cung Phi Bát Trạch trong Kinh Dịch. Trong đó Cung, Mệnh, Hướng là 3 yếu tố chính cấu thành nên Cung Mệnh. Khác với Sinh Mệnh, sự phân chia của Cung Mệnh sẽ chia nhỏ và chi tiết hơn, phụ thuộc vào cả năm sinh và giới tính của gia chủ. Chẳng hạn như Nữ giới sinh năm 1993 có cung mệnh là Cấn Thổ, hướng thuận lợi nhất cho công việc là Đông Bắc. Kể cả khi bạn muốn bày quả cầu đá trên bàn làm việc theo hướng này, cũng sẽ thu hút nhiều cát khí, thuận buồm xuôi gió trong công việc.

Khi bày quả cầu đá trong phòng cần lưu ý về các màu sắc khắc mệnh. Chẳng hạn, theo ngũ hành tương sinh – tương khắc như mệnh Kim hợp màu vàng, nâu, trắng, xám hoặc ghi sẽ thu hút nhiều may mắn. Ngược lại, Mộc khắc Kim, vậy nên màu xanh lục của quả cầu đá thạch anh xanh hay fluorite xanh lục sẽ khiến chủ nhân mệnh Kim gặp nhiều xui xẻo, trắc trở trong công việc

Đến tận ngày nay, quả cầu đá phong thủy làm từ đá tự nhiên vẫn được người ta truyền tai nhau về công năng thần kỳ của nó. Ngoài ra, màu sắc bắt mắt của chúng cũng góp phần tô điểm giúp không gian phòng trở nên độc đáo, khác biệt.

Đến với Daquy123.com bạn không chỉ được các chuyên viên tư vấn chính xác cung mệnh của mình mà còn lựa chọn được sản phẩm các loại quả cầu đá 100% tự nhiên với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đừng quên lưu lại “mọi điều phải biết về quả cầu đá phong thủy” và ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại kho hàng Số 8, ngõ 93 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội.

Mong sớm được phục vụ bạn!


Cầu đá thạch anh trắng

Không có nhận xét nào