Header Ads

Cầu đá thạch anh

Nắm chắc 3 điều này bạn sẽ chọn được nơi bán cầu đá thạch anh chuẩn

Trong dân gian từ lâu đã lưu truyền về tác dụng của cầu đá thạch anh. Đây là vật khí thần kỳ, mang nguyên khí của đất trời, bày trong nhà hay bàn làm việc sẽ đem lại nhiều cát lợi cho chủ nhân trong cuộc sống.

Cũng bởi nhu cầu tăngcao dẫn đến nhiều biến động, các cửa hàng bán cầu đá thạch anh liên tiếp mọc lên như “nấm sau mưa”, khó khăn trong việc định giá và chất lượng, khiến nhiều người không khỏi hoang mang trước quá nhiều lựa chọn.

Vậy có cách nào để tìm cửa hàng uy tín bán quả cầu đá thạch anh “chuẩn” tự nhiên?

Nên tự trang bị kiến thức cơ bản

Việc thiếu kiến thức cơ bản xoay quanh vấn đề phân biệt cầu đá thạch anh tự nhiên với nhân tạo, các loại đá …sẽ giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái. Hoặc ít nhất cũng loại bỏ được một số cửa hàng chạy theo lợi nhuân, xem thường khách hàng.

Với những người ít tiếp xúc hoặc chưa có nhiều cơ hội tìm hiểu về đá tự nhiên, bạn có thể tìm đến các trang web uy tín cung cấp kiến thức hữu ích về các loại đá, thông tin các vật phẩm, linh vật phong thủy, tin tức phong thủy…như Daquy123.com, Phongthuynews.com. Chỉ bỏ ra không quá 1 tiếng, bạn sẽ có góc nhìn chính xác hơn trước khi quyết định.

Tham khảo thông tin các cửa hàng uy tín

Bạn có thể tham khảo thông tin cửa hàng uy tín có bán cầu đá thạch anh trên các diễn đàn hoặc tham khảo ý kiến người quen trước khi đưa ra lựa chọn.

Ngoài 2 cách trên, bạn nên để ý các wesite của cửa hàng uy tín có sự liên kết, bảo hộ kiến thức chuyên môn, đăng ký bản quyền bởi một số nơi uy tín.

Tham khảo ý kiến phản hồi của khách hàng từng mua

Bạn có thể tự kiểm chứng chất lượng sản phẩm cầu đá thạch anh hay bất cứ sản phẩm nào thông qua kết nối với Fanpage Facebook của cửa hàng. Các đánh giá khách quan và công tâm từ các khách hàng từng mua sản phẩm sẽ cho bạn quyết định chính xác.

Trên đây là 3 gợi ý quan trọng giúp bạn tìm được nơi bán cầu đá thạch anh tự nhiên. Chúc bạn sớm chọn được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về các sản phẩm linh vật, vật khí phong thủy,…Hãy nhanh tay liên hệ với đội ngũ tư vấn của Daquy123.com theo địa chỉ:

Cơ sở chính: Số 21, ngõ 97 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0971608123 – 0971286123

Email: Daquy123.com@gmail.com



Cầu đá thạch anh tóc vàng

Không có nhận xét nào