Header Ads

Cẩm nang chọn cầu đá chuẩn phong thủy bạn phải biết

Cẩm nang chọn cầu đá chuẩn phong thủy bạn phải biết

Từ xưa đến nay, cầu đá được ưa chuộng không chỉ ở châu Á mà các quốc gia ở châu Âu cũng đặc biệt yêu thích bởi năng lương phong thủy mạnh mẽ, đem lại may mắn cho công việc làm ăn của gia chủ. Tuy nhiên, chỉ có bày cầu đá hợp cung mệnh mới phát huy tối đa công năng của vật phí này.

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng bạn cần biết khi lựa chọn cầu đá theo cung mệnh.

- Chọn cầu đá cho người mệnh Kim

Gia chủ mệnh Kim nên chọn cầu đá có màu ánh kim như trắng, xám, ghi. Tốt nhất với người mệnh Kim nên chọn cầu đá có màu bản mệnh của hành Thổ sẽ được tương sinh, đó là màu vàng hay nâu đất. Những màu trên sẽ luôn đem lại may mắn, bình an cho gia chủ.

Gợi ý chọn cầu đá hợp mệnh Kim: Cầu đá Thạch anh vàng, Thạch anh khói, Thạch anh trắng…



Cầu đá thạch anh vàng

- Chọn cầu đá cho người mệnh Mộc

Để chọn được màu tốt nhất nên chọn màu sinh ra mệnh Mộc là đen và xanh nước (thuộc hành Thủy), do cây không thể sống thiếu nguồn nước tươi mát. Vậy nên, khi chọn màu sắc thuộc mệnh Thủy sẽ giúp mệnh Mộc phát triển tốt, gặp nhiều thuận lợi.

Ngoài ra, màu hòa hợp với người mệnh Mộc là xanh lục cũng đem đến nhiều cát khí cho gia chủ.

Gợi ý chọn cầu đá hợp mệnh Mộc: Cầu đá Thạch anh đen, đá Lapis Lazuli…


- Chọn cầu đá cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy nên dùng cầu đá màu trắng, xám, hoặc ghi (Kim sinh Thủy) và màu đen, xanh nước biển. Gia chủ mệnh Thủy cần tránh dùng màu tương khắc với mệnh như màu vàng, vàng nâu, nâu đất (Hoàng thổ khắc Thủy).

Gợi ý chọn cầu đá cho người mệnh Thủy: Cầu đá Thạch anh trắng, Thạch anh khói, Thạch anh đen…

- Chọn cầu đá cho người mệnh Hỏa

Gia chủ mệnh Hỏa nên chọn cầu đá có màu xanh lục, đỏ, hồng và tím sẽ đem lại nhiều cát khí cho ngôi nhà.

Gợi ý chọn cầu đá cho người mệnh Hỏa: Cầu đá Thạch anh xanh lục, ngọc bích đỏ, Thạch anh hồng…

- Chọn cầu đá cho người mệnh Thổ

Theo phong thủy, Hỏa sinh Thổ bởi khi vạn vật cháy và tiêu tán sẽ trở về đất mẹ. Bởi vây, khi chọn màu tương sinh với hành Thổ là Hỏa sẽ hanh thông thuận lợi, thu hút nhiều tài lộc. Màu hòa hợp với mệnh Thổ là vàng và nâu đất của cầu đá thạch anh vàng, mắt hồ vàng nâu…

Gợi ý chọn cầu đá cho người mệnh Thổ: Cầu đá Thạch anh hồng, ngọc bích đỏ, Florite…

Ngoài việc lựa chọn cầu đá hợp cung mệnh gia chủ thì cần quan tâm đến chất lượng đá. Bạn cần biết rằng chỉ có cầu đá được làm từ đá tự nhiên mới thu hút nhiều của cải, tài lộc cho gia chủ. Bởi vậy, bạn cần tham khảo thật kĩ thông tin cửa hàng, các phản hồi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng mua trước đó, chắc chắn sẽ mua được cầu đá đáp ứng mọi tiêu chí trong phong thủy.


Không có nhận xét nào