Header Ads

Lựa chọn nhẫn tỳ hưu theo cung mệnh chuẩn phong thuỷ

Ngày nay, nhẫn bạc mặt Tỳ Hưu được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi giá trị thẩm mĩ và phong thủy khá cao. Tuy xu hướng chung là vậy nhưng đa phần lại luôn tỏ ra lúng túng khi không biết loại nhẫn bạc mặt Tỳ Hưu nào hợp với cung mệnh của mình. Bởi kiến thức cơ bản về quy luật âm dương sẽ quyết định phần lớn đến tài lộc thì việc chọn nhẫn bạc mặt Tỳ Hưu sẽ luôn gắn liền với các nguyên tắc về cung mệnh mà Daquy68.com mách bạn phía dưới đây:

Bạn biết rằng, trong trời đất sẽ có 5 yếu tố cấu thành nên vạn vật, đó là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa –Thổ. Mỗi mệnh sẽ có những gam màu đại diện nhất định.

- Với người mệnh Kim: Nên đeo nhẫn bạc mặt Tỳ Hưu có gam màu vàng đậm hay nâu đất…Sẽ có tác dụng đem lại sự bình an và sức khỏe đến người đeo.

- Người mệnh Mộc sẽ hợp với màu đen, xanh tím, xanh lá cây, xanh nước biển. Điển hình là các loại đá như Sapphire, Topaz…Quan hệ tương sinh giữa mệnh và màu sắc hợp với mệnh Mộc sẽ mang đến tiền tài và vượng khí, có lợi cho con đường thăng quan tiến chức về sau.

- Đối với người mệnh Thủy nên chọn màu đá tương sinh là màu bản mệnh của hành Kim như Thạch Anh trắng, Sapphire đen, Mã Não đen…

- Màu đỏ, hồng, tím sẽ phù hợp với người mệnh Hỏa, Nguồn năng lượng mạnh mẽ từ nhẫn bạc mặt Tỳ Hưu khi kết hợp với mệnh Hỏa sẽ đem đến sự quyết đoán, niềm đam mê, nhiệt huyến với công việc. Ngoài ra, mệnh Hỏa cũng rất phù hợp với màu sắc thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hỏa) như xanh da trời hay xanh lá cây. Loại đá tương ứng nên chọn là Thạch Anh xanh, Ngọc lục bảo…

- Với người mệnh Thổ nên đeo nhẫn bạc mặt Tỳ Hưu có màu tím, đỏ, nâu hay vàng nhạt sẽ thu hút nhiều may mắn, cơ hội phát triển lớn đến chủ nhân.

Thường khi chọn nhẫn bạc mặt Tỳ Hưu theo cung mệnh người ta sẽ luông ưu tiên quan hệ tương sinh trước, sau đấy mới đến các quy luật như tương hợp, tương khăc và chế khắc.

Con người và vạn vật được hình thành và phát triển được do sự tổng hòa của các yếu tố ngũ hành âm dương

Mong rằng với những chia sẻ về cung mệnh khi chọn lựa nhẫn bạc mặt Tỳ Hưu trên sẽ giúp bạn có lựa chọn sáng suốt.


Nhẫn vàng tỳ hưu cẩm thạch 

Không có nhận xét nào