Header Ads

Nhẫn bạc đá tỳ hưu mang tài lộc đến gia chủ

Nhẫn tỳ hưu ngọc bích xanh
Nhẫn bạc Tỳ Hưu là một trong những món đồ trang sức phong thủy rất thịnh hành trong cuộc sống. Rất nhiều người quan niệm rằng, đeo nhẫn bạc Tỳ Hưu sẽ đem lại nhiều may mắn và tài lộc đến. Nhưng thực hư là gì, liệu nó có tác dụng thực sự như vậy hay không?

Bạn biết rằng, nhẫn bạc Tỳ Hưu không chỉ là trang sức đơn thuần phù hợp với cả nam và nữ giới mà còn được xem là vật phẩm phong thủy linh thiêng, bởi mặt nhẫn Tỳ Hưu được chế tác từ đá tự nhiên 100% và vòng nhẫn (khung nhẫn) được làm từ bạc. Hơn nữa, do đặc điểm đặc biệt mà Tỳ Hưu sinh ra đã không có hậu môn nên chỉ ăn vào mà không thể thất thoát nên có thể trông giữ của cải, châu báu rất tốt cho người đeo.

Từ ngàn xưa, bạc là một loại kim loại quý tham gia vào hầu hết các hoạt động trong xã hội như buôn bán, trao đổi …và làm nền tảng cho nhiều hệ thống tiền tệ ra đời. Nhẫn Tỳ Hưu bạc có hiệu ứng rõ ràng đến sức khỏe của con người. Theo lời cha đẻ của y học hiện đại – Hippocrates đã viết rằng các thuộc tính có trong bạc rất có lợi cho sức khỏe như loại bỏ được độc tố và phòng chống bệnh tật rất tốt. Thời vua chúa cũng được chế tác thành các dụng cụ ăn uống trong hoàng cung nhằm kiểm tra được độc tố. Tại thời điểm hiện tại, dân ta vẫn đeo bạc để kỵ gió và giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

Ngoài ra, nhẫn bạc Tỳ Hưu cũng có tác động rất tốt đến sự đàn hồi của thành mạch máu, hỗ trợ cho quá trình phục hồi xương và làm liền các vết sẹo. Đồng thời, còn làm cân bằng năng lượng âm dương, loại bỏ stress.

Nhẫn Tỳ Hưu bạc thu hút nhiều vượng khí, tài lộc và sức khỏe đến với gia chủ được chứng minh rõ ràng qua thời gian. Nếu bạn còn băn khoăn về cách chọn nhẫn bạc Tỳ Hưu sao cho hợp mệnh, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ chuyên viên tư vấn của Daquy123.com để được hỗ trợ tận tình nhé.


Không có nhận xét nào