Header Ads

Công dụng của người đeo nhẫn bạc đá tỳ hưu

Bạc là kim loại quý được ứng dụng phần lớn trong gia công trang sức như nhẫn, vòng cổ , vòng tay…Trong các gia đình quý tộc xưa, kim loại này thường được chế tác thành nhẫn bạc con Tỳ Hưu giúp chủ nhân thăng quan tiến chức, chiêu tài phát lộc, đem đến nhiều bình an và may mắn.

Trước tiên, Tỳ Hưu là linh vật may mắn đem lại nhiều tài lộc, hóa giải Ngũ hoàng Đại sát – gây bất lợi cả về sức khỏe lẫn tài lộc, hơn thế nữa còn trừ tà khí, bảo vệ chủ nhân chống lại mọi tai ương. Nhẫn bạc con Tỳ Hưu chỉ linh nghiệm thực sự khi được chế tác từ 100% đá tự nhiên, dáng chuẩn với mông to và miệng rộng, không có lỗ ở hậu môn, tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn có loại Tỳ Hưu bị đục lỗ trà trộn. Tất nhiên, vì lợi nhuận nên không bao giờ người bán chia sẻ với bạn, bởi quan niệm tài lộc phụ thuộc vào cơ duyên của người mua và không phải ai cứ muốn giàu là giàu ngay được. Nếu muốn đường công danh phát triển mạnh mẽ, bạn nên chọn loại nhẫn bạc con Tỳ Hưu chế khắc tinh xảo hơn với Tỳ Hưu có cánh, có sừng, có mông nhỏng cao và thuôn. Mang ý nghĩa cầu sức khỏe, bình an, hóa giải tà khí nên chọn loại nhẫn bạc con Tỳ Hưu không có cánh, mông thuôn và có râu. Tuy nhiên, đa phần trên thị trường phổ biến nhất với loại nhẫn bạc con Tỳ Hưu có mông căng tròn, bụng to và không bị khoét lỗ nhỏ ở hậu môn.

Muốn nhẫn bạc con Tỳ Hưu phát huy tối đa tác dụng về phong thủy cũng như sức khỏe, người đeo nên kết hợp theo đúng theo quy luật tương sinh – tương khắc, trong đó phải kể đến là mối liên hệ về màu sắc với cung mệnh. Chẳng hạn:

- Người mệnh Kim nên chọn nhẫn bạc con Tỳ Hưu có màu vàng sẫm, nâu đất sẽ được tương sinh. Hòa hợp: màu ghi, xám hay trắng

Chế khắc: xanh lục

Bị khắc bởi nhẫn bạc con Tỳ Hưu có màu thuộc bản mệnh của hành Hỏa như tím, cam, đỏ, hồng.

- Người mệnh Mộc

Tương sinh với nhẫn bạc con Tỳ Hưu có màu đen, xanh da trời, xanh lam

Hòa hợp: xanh lục

Chế khắc: màu nâu đất, vàng sẫm, màu gỗ hóa thạch

Bị khắc bởi màu thuộc bản mệnh của hành Kim như ghi, trắng hay bạc

- Người mệnh Thủy

Tương sinh: màu bản mệnh thuộc mệnh Kim như trắng, ghi hay xám (Kim sinh Thủy)

Hòa hợp: màu đen hay xanh nước biển tương ứng với nhẫn bạc con Tỳ Hưu Aquamarin, Sapphire…

Chế khắc: tím, đỏ hay hồng (Thủy khắc Hỏa)

Bị khắc: nâu đất và vàng (Thổ khắc Thủy)

- Người mệnh Hỏa

Tương sinh khi đeo nhẫn bạc con Tỳ Hưu màu xanh lục

Hòa hợp nếu dùng đá màu bản mệnh là tím, đỏ hay hồng

Chế khắc bởi đá có màu ghi, xám hay trắng

Bị khắc: xanh nước biển hay đen (khi Hỏa và Thủy giao đấu thường phần thua thường thuộc về Hỏa, do thực tế nước sẽ dập tắt được lửa).

- Người mệnh Mộc

Để tương sinh nên chọn màu của mệnh Thổ như đỏ, tím và hồng

Để hòa hợp: nâu đất, vàng thổ

Chế khắc: xanh nước và đen

Bị khắc: xanh lục, do vây sống trên đất sẽ dần hút hết dưỡng chất khiến đất nhanh chóng bị suy kiệt. Nếu người mệnh Mộc dùng nhẫn bạc con Tỳ Hưu xanh lá cây (đá cẩm thạch) sẽ suy giảm tài lộc, sức khỏe có dấu hiệu suy yếu.

Trên đây, Daquy68.com đã hé lộ những tác dụng đặc trưng và cách ứng dụng nhẫn bạc con Tỳ Hưu sao cho phù hợp với bản mệnh của chủ sở hữu giúp chiêu nhiều tài lộc, may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Mong rằng bạn sẽ sớm sở hữu một trong những chiếc nhẫn bạc con Tỳ Hưu theo những gợi ý từ chuyên gia phong thủy của chúng tôi.


Nhẫn bạc tỳ hưu ngọc bích xanh




Không có nhận xét nào