Header Ads

Cách đeo nhẫn đá tỳ hưu phù hợp cung mệnh Kim-Mộc-Thuỷ-Hoả-Thổ

Nhẫn vàng tỳ hưu ruby
Dùng nhẫn Tỳ Hưu có nghĩa là đã tiếp xúc với nhân điện người đeo, nêú không tuân theo màu sắc ngũ hành sao cho hợp mệnh có thể sẽ đem lại nhiều điều xui xẻo cho bản thân và gia đình.

Bài viết này được tổng hợp từ các chuyên gia Daquy68.com đúc kết sẽ chia sẻ tất tần tất về cách đeo nhẫn con Tỳ Hưu hợp với từng cung mệnh nhằm đem lại nhiều may mắn và sự hưng vượng đến người sở hữu chúng:

1. Cách đeo nhẫn con Tỳ Hưu mệnh cung Thủy

Người có mệnh Thủy nên đeo nhẫn Tỳ Hưu có màu đá là màu trắng, chẳng hạn như đá thạch anh trắng, mã não trắng…Vì theo quy luật ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy. Khi đeo các loại đá có màu trắng người mệnh Thủy sẽ được tương sinh, rất tốt để thu hút nhiều tài lộc.

Ngoài ra, các màu như xanh nước biển, đen hay xám đều rất hợp với người mệnh Thủy.

Người mệnh Thủy cũng nên tránh các màu của mệnh Hỏa như màu cam, hồng, đỏ…bởi nước sẽ chế ngự được lửa. Đặc biệt, lại càng không nên sử dụng nhẫn Tỳ Hưu có màu vàng sẫm (màu đặc trưng của hành Thổ) sẽ gặp nhiều bất lợi. Theo quan niệm dân gian cho rằng, muốn ngăn nước lũ tràn người ta sẽ đắp đê cao lên, do vậy mà Thổ sẽ chế ngự được Thủy.

2. Cách đeo nhẫn con Tỳ Hưu cho người mệnh Hỏa

Tốt với người mang mệnh Hỏa sẽ là đá quý có màu thuộc cung Mộc, tức là xanh da trời hay xanh lá cây.

Từ thực tế cho thấy, khi gỗ cháy sẽ bén thành ngọn lửa lớn, nghĩa là Mộc sinh Hỏa. Vì vậy, người mệnh Hỏa nên chọn màu xanh da trời như đá cẩm thạch xanh, thạch anh tóc xanh….

Tuyệt đối không nên chọn các màu khắc với mệnh Hỏa như màu đen, xám hay xanh nước biển.

3. Cách đeo nhẫn con Tỳ Hưu cho người mệnh Mộc

Để người cung Mộc có nhiều tài lộc và may mắn nên chọn các màu đá quý thuộc hành Thủy, chẳng hạn như màu nước biển, đen hay xám và các màu đặc trưng của hành Mộc như xanh lá cây.

Nên tránh các loại nhẫn Tỳ Hưu có màu của hành Kim như màu trắng. Thường thì bạn cho rằng nó không ảnh hưởng nhiều, tuy nhiên, chọn màu đá khắc mệnh sẽ thu hút nhiều vận xấu vào bạn dẫn đến công việc không thuận lợi, chuyện tình cảm có nhiều mâu thuẫn, dễ gặp hiểu lầm không đáng có.

4. Cách đeo nhẫn con Tỳ Hưu cho người mệnh Kim

Các màu thuộc hành Thổ đều rất phù hợp để người mệnh Kim lựa chọn, ví dụ như màu nâu đất, vàng.

Người mệnh Kim nên chú ý tránh các màu đá đặc trưng của mệnh Hỏa như đỏ, cam, hồng. Nếu cố tình đeo những màu trên sẽ gây nhiều bất lợi, tai ương không đáng có đến chủ nhân.

5. Cách đeo nhẫn con Tỳ Hưu thuộc mệnh Thổ

Theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sẽ sinh Thổ. Do vậy, người mệnh Thổ nên dùng trang sức có màu tím, cam, hồng, đỏ sẽ được tương sinh. Ngoài ra, các màu như xanh nước biển hay đen cũng rất phù hợp với người mệnh Thổ.

Với người mệnh Thổ đặc biệt không nên dùng màu xanh da trời hay lá cây…thuộc hành Mộc để chọn trang sức đeo bên mình, bởi khi để phát triển nhanh, cây cối sẽ hút hết chất dinh dưỡng khiến đất đai cằn cỗi, suy kiệt. Nếu cố tình dùng các loại đá có màu sắc kị với mệnh ngày càng suy kiệt về sức khỏe và khó khăn rõ rệt về tài chính.

Bạn thấy đấy, cách đeo nhẫn con Tỳ Hưu thực sự không quá khó nếu nắm được những đặc trưng cơ bản về các mệnh theo thuyết ngũ hành mà Daquy68.com chia sẻ. Tham khảo thêm ý kiến chuyên gia đá quý tại:


Không có nhận xét nào