Header Ads

Làm thế nào để thỉnh Tỳ Hưu nhẫn “chuẩn” phong thủy?

Việc lựa chọn Tỳ Hưu nhẫn hợp bản mệnh giúp chiêu nhiều tài lộc và có cuộc sống bình an. Nhưng gia chủ cần thỉnh đúng cách mới làm cho sự nghiệp rộng mở.

Vậy làm thế nào để thỉnh Tỳ Hưu nhẫn “chuẩn” phong thủy?

Đầu tiên, muốn thỉnh “chuẩn”, loại Tỳ Hưu nhẫn phải là đá tự nhiên 100%. Bạn nên lựa chọn ở các cửa hàng uy tín như có địa chỉ cụ thể, có giấy kiểm định chất lượng và cam kết rõ ràng. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng tận tình. Chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm khi lựa chọn.

Sau khi đã tìm được nơi uy tín, bạn nên quan sát kỹ vật phẩm được tư vấn. Nếu mặt nhẫn Tỳ Hưu có mông to, miệng rộng sẽ hút được nhiều tài lộc. Nếu là loại đá tự nhiên 100% sẽ có những vết vân rạn tự nhiên, độ trong không đồng đều, màu sắc cũng không hoàn hảo và bóng đẹp. Nếu đã qua quá trình xử lý tuy Tỳ Hưu nhẫn trông sắc sảo hơn nhưng gần như sẽ không có nhiều giá trị phong thủy. Bạn nên tránh loại Tỳ Hưu có lỗ ở mông, bởi theo quan niệm của nhiều chuyên gia sẽ khiến tài lộc dễ bị thất thoát, nếu gia chủ kinh doanh sẽ khó phát triển.

Thứ ba, bạn nên lựa chọn Tỳ Hưu nhẫn hợp với cung mệnh. Mỗi người khi sinh ra đều có mệnh nằm trong ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Tốt nhất bạn nên lựa chọn theo cung mệnh tương sinh.

- Mệnh Kim: Vàng, nâu đất

- Mệnh Mộc: Xanh nước, đen

- Mệnh Thủy: Xám, trắng hay ghi

- Mệnh Hỏa: xanh lục

- Mệnh Thổ: Tím, hồng hay đỏ.

Đồng thời, chọn Tỳ Hưu nhẫn nên đặt trong mối quan hệ tương sinh – tương khắc:

- Quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim

- Quan hệ tương khắc: Kim sẽ khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Tuyệt đối không tặng hay cho Tỳ Hưu nhẫn mà bản thân bạn đã thỉnh bởi sẽ hao đi tài của hiện tại.

Hy vọng với những chia sẻ từ Daquy123.com sẽ giúp bạn chọn được Tỳ Hưu nhẫn ưng ý nhất.

Nhẫn bạc tỳ hưu mắt hổ vàng 


Không có nhận xét nào