Header Ads

Nguồn gốc tỳ hưu không có hậu môn

Hiện nay, bên cạnh lựa chọn trang sức làm đẹp như vàng, bạc…trang sức phong thủy cũng được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là nhẫn ông Tỳ Hưu.

Từ thời vua chúa xưa, nhẫn ông Tỳ Hưu không chỉ được sử dụng để thể hiện sức mạnh của một gia tộc mà còn mang ý nghĩa may mắn, trừ tà khí cho thân chủ. Vậy nên làm thế nào để phát huy được hết tác dụng của nhẫn ông Tỳ Hưu. Cùng Daquy68.com tìm hiểu ở bài chia sẻ phía dưới nhé:

Theo truyền thuyết kể rằng, Long Vương sinh ra chín người con, được gọi là chín loài thần thú nhưng lại không có hình dáng giống rồng. Sự tích về chín loài theo 2 thuyết khác nhau với thứ tự như sau:

Thuyết thứ nhất: Tỳ Hưu – Nhai Xế - Trào Phong – Bồ Lao – Toan Nghê – Bí Hí – Bệ Ngạn – Phụ Hí – Si Vẫn.

Thuyết thứ 2: Bí Hí – Si Vẫn – Bồ Lao – Bệ Ngạn – Thao Thiết – Công Phúc – Nhai Xế - Toan Nghê – Tiêu Bồ

Khi sinh ra, Tỳ Hưu đã khiếm khuyết một phần cơ thể, đó là không có hậu môn, chỉ ăn vào mà không thể nhả ra. Thức ăn của Tỳ Hưu chủ yếu là vàng, bạc, châu báu nên người ta quan niệm rằng Tỳ Hưu chính là “thần giữ của” cho gia chủ. Vì thế, Tỳ Hưu ngoài để bàn thờ còn được chế tác thành các món đồ trang sức đem lại may mắn như nhẫn hay vòng tay Tỳ Hưu với mong muốn đem lại nhiều công danh, tài lộc…

Nhẫn ông Tỳ Hưu vẫn là món đồ trang sức được cả nam và nữ lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, cần biết cách đeo đúng cách mới phát huy hết tác dụng mà nó đem lại. Nếu đeo nhẫn ông Tỳ Hưu ở ngón cái sẽ thể hiện sự tham vọng và sự quyền quý. Đeo nhẫn ông Tỳ Hưu ngón giữa với mong muốn đem lại nhiều may mắn, giúp bạn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Nếu đeo nhẫn ở ngón áp út và ngón út thể hiện bạn là người rất coi trọng gia đình, tình cảm bạn bè, là người nghĩa khí, tuy nhiên nếu đeo nhẫn ông Tỳ Hưu bản to sẽ không hài hòa. Vì vậy, chỉ nên đeo nhẫn vào ngón giữa hay ngón trò sẽ phát huy tối đa tác dụng mà món đồ này đem lại.

Khi mua nhẫn ông Tỳ Hưu bạn cũng nên để ý đến chất liệu bởi chỉ có đá tự nhiên mới hấp thụ đủ linh khí cũng như tinh hoa của đất trời. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ tương hợp với những mệnh khác nhau, vì vậy bạn nên nhờ các chuyên gia phong thủy hay tại Daquy68.com luôn có sẵn các chuyên viên đá phong thủy hỗ trợ bạn lựa chọn được món đồ hợp nhất với mệnh.

Sau khi lựa chọn được chiếc nhẫn phù hợp, trước khi sử dụng nên khai quang điểm nhãn để Tỳ Hưu nhận biết được chủ nhân.

Trong quá trình sử dụng, bạn cần để ý giữ gìn cẩn thận nhẫn bởi Tỳ Hưu là linh vật ưa sạch sẽ. Khi rửa đồ, giặt giũ hay quan hệ tuyệt đối nên cất Tỳ Hưu cẩn thận trong hộp kín để tránh mất thiêng. Đặc biệt, khi đeo nhẫn ông Tỳ Hưu không được sờ tay vào miệng, lưỡi hay răng sẽ làm giảm sự linh nghiệm.

Một điều đặc biệt quan trong mà Daquy123.com muốn lưu ý đến bạn, đó là không nên tặng hay cho nhẫn ông Tỳ Hưu, bởi điều này đồng nghĩa với tài lộc của bạn sẽ chuyển sang người khác.


Nhẫn vàng tỳ hưu ngọc cẩm thach








Không có nhận xét nào