Header Ads

Dấu hiện nhận biết Tỳ Hưu đá dỏm làm nhẫn có nguy cơ gây hại đến sức khỏe

Theo khoa học phong thủy, Tỳ Hưu làm nhẫn từ đá tự nhiên 100% cũng tương tác khá tốt với cảm xạ sinh học của người đeo, không chỉ thu hút nhiều tài khí mà còn có lợi ích thiết thực đến sức khỏe.

Sau khi biết được lợi ích của Tỳ Hưu nhiều người đổ xô đi mua nhưng trước vô vàn mức giá và kiểu dáng đa dạng lại khiến họ không khỏi lúng túng khi quyết định. Theo tâm lý số đông, đa phần họ chọn theo màu sắc nhưng do không có nhiều kiến thức về đá quý nên bị các cửa hàng kém uy tín qua mặt, bán cho loại Tỳ Hưu từ bột đá, thậm chí còn có lỗ ở mông.

Với sản phẩm sản xuất từ Trung Quốc kể trên, dù có thỉnh đúng cách không cũng có bất cứ giá trị gì về phong thủy. Bạn mất một khoảng tiền vài trăm nghìn cũng chỉ để tăng tính thời trang, ngoài ra còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Theo thông tin mới nhất từ Bộ Y Tế sau khi phát hiện một lô Tỳ Hưu làm nhẫn do Trung Quốc sản xuất đều cho kết quả lượng chì vượt quá quy định. Việc có chì trong trang sức phong thủy là vô cùng độc hại. Do quá trình xử lý tinh vi khiến cho đá trong suốt hơn. Hầu hết các loại đá để làm nhẫn Tỳ Hưu tại Trung Quốc thường chắn sáng, đục và xấu, khó mài giác, khó tiêu thụ nếu không qua xử ký lấp thủy tinh chì. Chỉ qua xử lý chúng mới có thể bán được, màu sắc cũng bắt mắt hơn.

Dùng trong thời gian dài còn gây ra hiện tượng dị ứng hay nổi mẩn đỏ. Trong trường hợp nặng hơn, có thể dẫn tới dị ứng nặng, phồng rộp hay lở loét da….Bởi vậy, người tiêu dùng nên sáng suốt khi lựa chọn Tỳ Hưu làm nhẫn trên thị trường, tránh ham hố đồ rẻ tiền để mang bệnh tật vào người. Để yên tâm khi lựa chọn trang sức phong thủy, tốt nhất nên tìm hiểu kỹ lưỡng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giấy kiểm định từ các đơn vị uy tín.

Lưu ý 5 dấu hiện nhận biết Tỳ Hưu làm nhẫn có nguy cơ gây hại đến sức khỏe:

Màu sắc bóng đẹp, bắt mắt

Sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, giá rẻ

Khi dùng tay cạo nhẹ có thể bị xước lớp màu

Có lỗ ở mông bởi sẽ làm tiêu hao tài lộc

Khi tiếp cận thời gian dài có hiện tượng mẩn đỏ.

Mong rằng với những chia sẻ từ Daquy123.com sẽ giúp bạn lựa chọn được nhẫn Tỳ Hưu chất lượng.


Nhẫn bạc tỳ hưu thạch anh vàng ( đá thiên nhiên)

Không có nhận xét nào