Header Ads

Địa chỉ uy tín mua nhẫn đá tỳ hưu taị Hà Nội

Thị trường bán và mua nhẫn Tỳ Hưu ở Hà Nội khá sôi động với số lượng cửa hàng mọc lên “đồ sộ” nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu về kiểu dáng, mẫu mã và mức giá của khách hàng. Chính điều này lại càng khiến khách hàng không khỏi ngỡ ngàng và lúng túng hơn trước sự tràn lan về chất lượng và giá cả. Có phải cứ giá cao mới tốt và giá rẻ là đồ dởm. Daquy123.com sẽ tiết lộ cho bạn 2 điều này nếu bạn muốn thỉnh được nhẫn Tỳ Hưu chuẩn phong thủy.

Điều đầu tiên khi mua nhẫn Tỳ Hưu ở Hà Nội bạn cần quan tâm, đó là có chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp. Bạn chẳng có chút kiến thức gì về đá phong thủy hay kiến thức chưa thực sự đầy đủ cũng sẽ dẫn đến lựa chọn sai lệch về cung mệnh, điều này sẽ có tác dụng không tốt đến con đường công danh sự nghiệp của bạn. Vì vậy, nếu có đội ngũ tư vấn tận tình mới giúp bạn hiểu hơn về sự ý nghĩa và tác dụng nhẫn Tỳ Hưu mình sẽ sở hữu.

Qua quan sát hành động và lời nói để kiểm chứng phần nào lời tư vấn có điểm gì mâu thuẫn hay không cũng giúp bạn biết được nên tin bao nhiêu phần trăm thông tin họ cung cấp và phải tìm hiểu hoặc nhờ tư vấn thêm.

Uy tín của nơi bạn mua nhẫn Tỳ Hưu ở Hà Nội

Chắc chắn việc tìm kiếm nơi mua nhẫn Tỳ Hưu ở Hà Nội trên Internet hay qua lời giời thiệu của bạn bè cũng chưa khiến bạn an tâm tuyệt đối. Bởi vậy để kiểm định chất lượng đá nên yêu cầu người bán đưa ra những căn cứ xác định về nguồn gốc và giá trị loại đá. Đây cũng được coi là “chứng minh thư” cho loại đá tạc nên nhẫn Tỳ Hưu, giúp bạn định lượng được mức giá sẵn lòng chi trả.

Loại chứng thư giám định này không phải do cửa hàng tự làm mà cần có chứng nhận của một cơ quan độc lập, có uy tín kiểm định như:

Viện Ngọc Học – 10B Tăng Bạt Hồ

Trung tâm nghiên cức và kiểm đinh đá quý VGC – 91 Đinh Tiên Hoàng.

Dojilab – 44 Lê Ngọc Hân – Tầng 4 Ruby Plaza.

Thường chứng chỉ uy tín mà dân sành đá đề cao đó là kiểm định ở VGC. Tuy nhiên, phí kiểm định khi mua nhẫn Tỳ Hưu ở Hà Nội sẽ do bạn chi trả.

Nếu mua nhẫn Tỳ Hưu có giá tầm 350.000 ngàn đồng bạn mất thêm khoảng 150.000 ngàn đồng phí kiệm định, có nghĩa là chiếc nhẫn bị đội giá lên gấp rưỡi. Bởi các loại đá rẻ thường sẽ kiểm định theo yêu cầu của khách hàng. Vậy giải pháp tối ưu nhất đó là mua ở những địa chỉ uy tín mà bạn có sự tin tưởng nhất định.


Nhẫn bạc tỳ hưu thạch anh vàng

Không có nhận xét nào