Header Ads

Nhẫn tỳ hưu dành cho người mệnh Mộc

Theo quy luật trong phong thủy, quan hệ tương sinh – tương hơp – tương khắc – chế khắc giữa các mệnh rất quan trọng mà bạn cần quan tâm hàng ngày. Sẽ có nhiều nguyên tắc bất biến,, trong đó có thể kể đến đầu tiên đó là màu sắc. Kết hợp màu đá hợp với mệnh sẽ mang lại nhiều tài lộc đến chủ nhân, ngược lại, nếu đeo bừa bãi không tuân thủ áp dụng bất cứ nguyên tắc nào sẽ gặp nhiều điều không may mắn và sự thăng tiến cũng bị nhiều yếu tố cản đường.

Và nếu bạn muốn chọn lựa nhẫn Tỳ Hưu mệnh Mộc theo phong thủy thì bài viết này được viết dành riêng cho bạn.Người mệnh Mộc thích hợp nhất với nhẫn Tỳ Hưu có màu đá là màu bản mệnh của mệnh Thủy, đó là màu xanh lá cây, đen, xanh da trời ( Thủy dưỡng Mộc, hỗ trợ để Mộc phát triển). Tương ứng là nhẫn Tỳ Hưu mệnh Mộc được chế tác từ đá Sapphire, Thạch Anh xanh, Thạch Anh đen…

Bên cạnh đó, cũng có thể chọn chọn nhẫn Tỳ Hưu mệnh Mộc có màu xanh lá cây vốn là màu lý tưởng của hành Mộc. Không những vậy, do Thổ bị Mộc khắc chế nên bạn cũng có thể thỏa sức làm đẹp với những món đồ trang sực tượng trưng cho hành Thổ như vàng sẫm, vàng nâu hay nâu đất.

Như vậy, khi chọn nhẫn Tỳ Hưu mệnh Mộc sẽ tuân theo quy luật sau:

- Tương sinh: xanh lam, đen, xanh nước biển hay xanh da trời

- Tương hợp: nẫu gỗ hay xanh lá cây

- Chế ngự: nâu đất hay vàng nâu hay nâu sẫm.

Người mệnh Mộc nên hạn chế tối đa đeo trang sức hay các phụ kiện thuộc hành Kim như trắng, ánh kim hay ghi xám. Do quan niệm Kim khắc Mộc (dao sắc có thể chặt đổ cây cối) nên khi cố tình đeo có thể mang đến nhiều vận rủi đến vấn đề tiền bạc và đường tình duyên không được thuận lợi.


Nhẫn bạc tỳ hưu ngọc bích xanh




Không có nhận xét nào