Header Ads

Hướng dẫn chi tiết cách thỉnh nhẫn đá Tỳ Hưu

Tỳ Hưu là linh vật phong thủy vô cùng hiệu nghiệm, nó không phải là loại trang sức đơn thuần chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn mang giá trị phong thủy rất lớn. Vậy làm thế nào để nhẫn đá Tỳ Hưu có thể phát huy tối đa công năng vốn có.

Bài viết này Daquy123.com sẽ hướng dẫn chi tiết cách thỉnh nhẫn đá Tỳ Hưu sao cho chuẩn phong thủy nhất.

Đầu tiên, bạn cần hiểu thuật ngữ “thỉnh nhẫn đá Tỳ Hưu” là cách mà chúng ta khai quang điểm nhãn để Tỳ Hưu mở mắt và nhận ra chủ nhân và có thể chiêu được nhiều tài lộc, vượng khí.

Muốn thỉnh nhẫn đá Tỳ Hưu chuẩn cần chú ý về chất liệu tạc phải là đá 100% tự nhiên, có miệng rộng, mông tròn to và đặc biệt không có lỗ ở hậu môn. Bởi theo quan niệm phong thủy phương Đông, loại nhẫn đá Tỳ Hưu này thường có nguồn gốc từ Trung Quốc, chủ yếu tạo ra từ bột đá ép hay đá dởm…

Trước khi thỉnh Tỳ Hưu, bạn nên xem kĩ ngày lành tháng tốt để chuẩn bị khai quang.

Tiếp đó, đặt nhẫn đá Tỳ Hưu quay đầu về phía ông thần Tài.

Bạn đứng phía sau nhẫn đá Tỳ Hưu và đan tay thành hình dấu “+” rồi nhắm mắt lại, thành tâm cầu nguyện

Sau đó xoay nhẫn đá Tỳ Hưu về phía mình, lấy khăn bông mảnh hay bông tăm chấm nước chè tươi chấm theo thứ tự vào mắt trái và mắt phải liên tiếp 3 lần. Tay trái tiếp tục giữ Tỳ Hưu còn ngón tay phải xoa đầu của Tỳ Hưu từ phía trước ra phía sau, từ trên xuống dưới. Làm tương tự trong 3 lần.

Cuối cùng, bạn tháo sợi dây vải đỏ ở cổ của Tỳ Hưu để linh vật nhận ra chủ nhân và bắt đầu kiếm ăn.

Để thỉnh nhẫn đá Tỳ Hưu linh nghiệm nhất thì tâm hồn của người thỉnh phải trong sạch, không vướng phải những ham muốn sắc dục và có tâm thuần khiết sẽ cầu được tài lộc như ý muốn. Tỳ Hưu cũng không phải là linh vật kén chọn thân phận của chủ, chỉ cần có thiện tâm sẽ được phù trợ hết lòng.

Chắc chắn với những chia sẻ chi tiết về cách thỉnh nhẫn đá Tỳ Hưu bạn có thể tiến hành ngay tại nhà dễ dàng. Chúc bạn luôn đạt nhiều thành công và may mắn trong sự nghiệp.


Nhẫn bạc tỳ hưu mắt hổ vàng


Không có nhận xét nào