Header Ads

Dân sành đeo nhẫn ngọc tỳ hưu sao cho chuẩn phong thuỷ

Nhẫn vàng tỳ hưu ngọc cẩm thạch
Dân “sành” đá phong thủy cho rằng, khi nhìn vào nhẫn mặt ngọc Tỳ Hưu có thể nói lên phần nào trình độ và sự tinh tế của gia chủ. Nếu không có kiến thức về Tỳ Hưu hay đá quý thì không nên a dua theo kiểu “thấy người ta nói hay thì chơi” bởi không cẩn thận có thể rước họa vào thân.

Vấn đề chơi nhẫn mặt ngọc Tỳ Hưu hợp phong thủy không phải chỉ riêng ngày một ngày hai. Sự hòa hợp theo quy luật âm dương ngũ hành nên được quan tâm thường xuyên từ việc kết hợp trang phục, sự bố trí của các phụ kiện sẽ tạo nên sự cân bằng lý tưởng và thu hút được nhiều vượng khí và tài lộc đến với gia chủ.

Nghệ thuật phong thủy thực chất là nghệ thuật sắp xếp và kết hợp màu sắc sao cho hòa hợp. Cũng là nhẫn mặt ngọc Tỳ Hưu nhưng tạc từ đá Ruby sẽ hợp với người mệnh Hỏa nhưng nếu chọn màu của mệnh Thủy là xanh nước biển có thể gặp nhiều bất lợi, bởi theo quan niệm chế khắc thì Hỏa khắc Thủy. Cuối cùng, vấn đề cốt lõi nhất trong phong thủy chính là quà trình sắp xếp ra sao để các yếu tố âm dương hòa hợp với con người. Có ý kiến cũng cho rằng, nếu không có căn cứ khoa học chỉ là mê tín dị đoan. Nhưng theo quan niệm phong thủy phương Đông, yếu tố tâm linh thường giữ vai trò khá lớn, kể cả khi bạn chọn nhẫn mặt ngọc Tỳ Hưu theo cung mệnh thực chất cũng không hề nằm ngoài ý nghĩa đó. Nên rất khó kết luận quan điểm nào sai, quan điểm nào đúng.

Vì vậy, chơi nhẫn mặt ngọc Tỳ Hưu hay bất kỳ loại trang sức phong thủy nào cũng phải có kiến thức và nhận thức xã hội nhất định. Muốn đạt đến sự cân bằng lý tượng nhằm thu hút vận khí tốt nên kết hợp khoa học tổng hòa các yếu tố xung quanh như trang phục, phụ kiện…

Chất liệu đá tạc nên nhẫn mặt ngọc Tỳ Hưu bạn chọn cũng phần nào phản ánh nhận thức , sự quý phái và mức độ sang trọng của người dùng. Hiện cũng có nhiều quan niệm cho rằng nếu mua cả vật phẩm phong thủy để trong gia đình hay bàn làm việc cũng có tác động tốt đến con đường quan trường…Không ai có thể kết luận đó là sai hay đúng được. Ngoài cách đeo bên mình, bài trí trong nhà sao cho hài hòa thì mỗi ngày bạn đều ngắm và nhìn khối đá đẹp đó cũng giống như thưởng thức nghệ thuật thi vị của một bức tranh đẹp, nhằm nâng cao khả sự duy mỹ và trí tuệ của bản thân. Khi chơi phong thủy bằng đá tự nhiên cũng làm cho con người dễ hài hòa với thiên nhiên.

Tri thức về đá phong thủy nói chung và nhẫn mặt ngọc Tỳ Hưu nói riêng thường chưa được nhiều người trang bị cho đến nơi đến chốn. Muốn cảm nhận được vẻ đẹp và mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành thì bản thân người chơi đá nên có kiến thức thực sự, đồng tiền khi gắn liền với tri thức mới đem lại sự hài hòa. Nhiều khi một chiếc nhẫn mặt ngọc Tỳ Hưu có giá vài chục triệu đồng nếu không biết kết hợp sao cho đúng cách thì nó cũng sẽ phản tác dụng và không mang lại bất kỳ giá trị gì về phong thủy.


Không có nhận xét nào