Header Ads

Hướng dẫn cách khai quang tỳ hưu

Theo kinh nghiệm của các đại sư phong thủy Trung Quốc, Tỳ Hưu là một trong những linh vật linh thiêng hút nhiều tài lộc, đem lại may mắn và chống lại tà khí cho gia chủ. Do vậy, Tỳ Hưu ngày càng được nhiều người ưa chuộng và chế tác thành đa dạng sản phẩm thiết yếu của con người, nhẫn Tỳ Hưu là một trong số đó.

Tuy nhiên, để phát huy tác dụng tối đa của vật phẩm này không phải ai cũng biết. Dù đã sở hữu những chiếc nhẫn rất hợp mệnh nhưng không biết cách để khai quang điểm nhãn cho đúng cách.

Không để bạn phải băn khoăn thêm, bài viết này Daquy123.com sẽ hướng dẫn khai quang nhẫn Tỳ Hưu chuẩn nhất.

Tương truyền rằng, Tỳ Hưu chính là con thứ chín của Rồng. Khi sinh ra chúng không có hậu môn nên chỉ sống được một thời gian ngắn thì thăng thiên. Ngọc Hoàng thấy vậy rất thương xót nên đã để Tỳ Hưu đầu thai xuống trần gian để phù hộ bá tính trăm họ. Cũng chính vì đặc điểm không có hậu môn nên Tỳ Hưu chỉ ăn vàng bạc, châu báu mà không nhà, người dân ví như “thần giữ của”.

Sau đây là một vài hướng dẫn khai quang nhẫn Tỳ Hưu theo các thầy phong thủy, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà:

- Việc đầu tiên, chọn một ngày đẹp trời để khai quang nhẫn Tỳ Hưu

- Sau đó, đặt Tỳ Hưu quay về phía Thần Tài

- Bạn đứng phía sau nhẫn Tỳ Hưu, đưa tay lên và chắp vào theo hình dấu “+”. Mắt nhắm lại và cầu ước những điều mong muốn. Chỉ khi thành tâm mới linh nghiệm.

- Sau khi ước xong, bạn quay mặt nhẫn Tỳ Hưu về phía mình.

- Tiếp theo, lấy tăm bong chấm điểm một chút nước chè vào mắt trái Tỳ Hưu, tiếp đó chấm vào mắt phải. Bạn nhớ làm liền mạch 3 lần.

Như vậy, việc khai quang nhẫn Tỳ Hưu đã hoàn thành và bạn có thể bắt đầu đeo chúng.

Tuy nhiên, khi đeo nhẫn Tỳ Hưu bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau:

- Tuyệt đối không chạm hay cho người khác chạm vào miệng hay mắt Tỳ Hưu. Theo quan niệm phong thủy, hành động này có thể làm cho Tỳ Hưu bị mờ mắt và mòn răng, khiến nó không hút được hoặc hút được rất ít tài lộc và may mắn.

- Tỳ Hưu là linh vật ưa sạch sẽ nên tuyệt đối phải cất giữ nhẫn Tỳ Hưu cẩn thận. Không được đeo nhẫn Tỳ Hưu khi đi tắm hay quan hệ.

- Không nên tặng hay cho nhẫn Tỳ Hưu mà bạn đã từng đeo. Bởi điều này đồng nghĩa bạn đem tài lộc, may mắn của mình chuyển sang cho người khác.

Trên đây là hướng dẫn khai quang nhẫn Tỳ Hưu đơn giản và dễ làm nhất bạn có thể làm tại nhà. Chúc bạn luôn gặp may mắn và nhiều tài lộc với nhẫn Tỳ Hưu!


Nhẫn bạc tỳ hưu thạch anh vàng


Không có nhận xét nào