Header Ads

Làm sao để khai quang nhẫn Tỳ Hưu “chuẩn” phong thủy

Làm sao để khai quang nhẫn Tỳ Hưu “chuẩn” phong thủy

Khi đọc bài viết này, tôi tin rằng bạn đang dành rất nhiều quan tâm đến đường vận mệnh của bạn và những người thân xung quanh mình. Vì vậy, hãy kiên nhẫn đọc hết bài viết “Làm thế nào để khai quang nhẫn Tỳ Hưu theo phong thủy đúng cách nhất?”

Điều đầu tiên, tôi muốn bạn biết rằng để thỉnh các linh vật phong thủy thì nhẫn Tỳ Hưu phải được chế tác từ đá tự nhiên, bởi nó đã được hấp thụ linh khí tự nhiên, hội tụ đủ năng lượng của Đất và Trời hàng vạn năm nên cát khí phong thủy rất nhiều. Điều này thực sự đem lại nhiều điều may mắn cho người dùng bởi các Vetor khí trong đá tự nhiên xoay chuyển theo từ trường quỹ đạo của trái đất và cát khí sẽ tác động nhiều tới sức khỏe, sự may mắn của con người. Với những loại nhẫn Tỳ Hưu làm từ bột đá ép, trộn cùng với keo và đổ theo khuôn có sẵn trong điều kiện áp suất cao…dẫn đến các thành phần đá bị nghiền nhỏ, các vetor khí từng loại khoáng đan xen hỗn loạn không tuân theo bất cứ quỹ đạo từ trường nào nên gần như không đem lại kết quả. Bạn thấy đấy, bỏ ra một số tiền ít nhất là 200.000 đồng, chúng ta chắc chắn mong đợi nhiều hơn ngoài tác dụng làm đẹp phải không nào? Tuy nhiên, nếu trót mua phải linh vật được làm bằng bột đá chỉ cần biết khai quang nhẫn Tỳ Hưu đúng cách vẫn cho gia chủ công năng phong thủy như đem lại bình yên và may mắn.

Nhiều tài liệu nói rằng, khai quang nhẫn Tỳ Hưu cần hải đặt ở trên chùa mới giúp linh vật hấp thụ hết linh khí trời đất. Bởi chỉ ở đấy, các sư thầy mới thổi phép vào Tỳ Hưu đúng cách. Tuy nhiên, theo nghiên cứu nhiều năm của các chuyên gia Daquy68.com không nhất thiết phải áp dụng quá nguyên tắc. Nếu ở nhà biết cách khai quang đúng cách bạn vẫn làm Tỳ Hưu phát huy tác dụng tối đa công năng phong thủy giúp gia đình tránh được vận hạn và hút nhiều tài lộc may mắn.

Bạn chỉ cần nhớ chọn được nhẫn Tỳ Hưu hợp mệnh với mình, sau đó chọn ngày giờ tốt để tự tay an vị Tỳ Hưu ngay tại nhà. Bạn cần dùng mảnh vải đỏ, sạch sẽ gói nhẫn Tỳ Hưu cẩn thận và để dưới gối đầu mình trong đúng 24 tiếng. Tiếp đó, để nhẫn Tỳ Hưu bên ngoài cửa sổ 2 ngày, điều này có ý nghĩa giúp Tỳ Hưu hấp thụ được tất cả linh khí của trời đất. Cuối cùng, bạn chỉ cần lấy nước âm dương (tức là nước giếng cho cùng với nước mưa), nếu không có điều kiện lấy được nước giếng, có thể thay bằng nước lọc bỏ thêm một chút muối chấm vào mắt, miệng và mông Tỳ Hưu. Bạn nhớ chấm theo thứ tự sau: chấm vào mắt trái sau đó chuyển sang mắt phải, lặp lại đúng 3 lần, tiếp đến lau miệng và mông tương tự. Một điểm lưu ý rất quan trọng thường nhiều người bỏ sót chính là phải cầm nhẫn Tỳ Hưu chắc bằng tay trái và dùng ngón cái tay phải xoa đầu ỳ Hưu. Thứ tự xoa cần tuân theo từ phía trước ra phía sau, lặp lại đúng 3 lần.

Tự khai quang Tỳ Hưu với các bước trên giúp linh vật nhận dạng đúng chủ khi được làm trong ngày giờ đẹp mà không tốn nhiều công sức. Chúc bạn có nhiều tài lộc, thịnh vượng khi thỉnh Tỳ Hưu đúng cách.


Nhẫn vàng tỳ hưu ngọc cẩm thạch

Không có nhận xét nào