Header Ads

Dây chuyền tỳ hưu đá tự nhiên

Dây chuyền tỳ hưu đá


Tỳ hưu thạch anh hồng
Dây chuyền tỳ hưu đá sang trọng, quý phái với các màu khá bắt mắt nên không khó hiểu khi chiếc vòng này được khá nhiều chị em ưa thích ở bất kỳ độ tuổi nào. Nhìn bên ngoài mặt vòng có vẻ khá gồ ghề, tưởng như chỉ thích hợp với những đấng mày râu, nhưng đó dường như không phải là vấn đề trở ngại.


Bởi, hầu hết các chị em phụ nữ thường thích các màu nhẹ nhàng như xanh lơ, xanh nước, hồng... thì tỳ hưu được làm từ các loại đá khác nhau như thạch anh, mã não, cẩm thạch... với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau nên rất được lòng các chị em.
Đặc biệt hơn nữa, với những chú tỳ hưu nhỏ xinh này bạn còn có thể bọc bạc, vàng kết hợp cùng với những chiếc dây đeo nhỏ xinh để làm nổi bật chiếc cổ thon trắng của các bạn nữ.
Vòng cổ này có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục với các màu sắc tươi trẻ khác nhau, đây chính là điểm cộng khiến cho dây chuyền tỳ hưu đá hấp dẫn hơn. Hơn nữa, với cuộc sống ngày càng hiện đại, phụ nữ càng có vai trò quan trọng trong xã hội nên việc tiền tài đối với họ cũng quan trọng không kém.
Tỳ hưu có tác dụng chiêu tài lộc về cho gia chủ, khiến cho chủ nhân gặp nhiều điều thuận lợi, đường công danh rộng mở, nếu là dân kinh doanh thì buôn bán thuận buồm xuôi gió.
Dây chuyền đá có thích hợp với phụ nữ không? Câu trả lời là CÓ. Không chỉ đối với phụ nữ mà đàn ông, dù ở độ tuổi nào đều thích hợp với chiếc vòng kỳ diệu này.

Không có nhận xét nào