Header Ads

Dây chuyền tỳ hưu bọc vàng

Dây chuyền tỳ hưu bọc vàng

Dây chuyền tỳ hưu bọc vàng có ý nghĩa phong thủy không?

Tỳ hưu được xem là thần vật trong phong thủy, vậy còn dây chuyền tỳ hưu bọc vàng thì sao? Có gì khác so với tỳ hưu thông thường không?

Theo truyền thuyết, Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh nhưng lại mang lại những điều tốt lành cho con người. Vậy thực sự Tỳ Hưu là gì ? Có tác dụng cầu tài lộc và mang lại cho con người những may mắn thực sự hay không là câu hỏi mà rất nhiều người muốn biết.

Tác dụng của Tỳ Hưu được chứng minh thông qua chiều dài lịch sử, từ thời vua Minh Thái Tổ lập nghiệp cho đến ngày nay. Từ lúc có trong Tỳ Hưu, vua Minh mở rộng bờ cõi, trở thành triều đại giàu có, trong thời buổi hiện tại, gia chủ có trong tay Tỳ Hưu tức là luôn mang theo mình những thành công trên con đường làm ăn. Vậy Tỳ Hưu là gì ? Thực tế Tỳ Hưu là một linh vật phong thủy cầu về tài lộc. Hiện nay, Tỳ Hưu được xếp hạng là linh vật số 1 trong phong thủy mang lại tài lộc cho chủ nhân.

Không những thế, Tỳ Hưu còn có tác dụng trừ tà để tránh các sát khí bay vào nhà. Tuy nhiên bạn phải biết cách đặt Tỳ Hưu sao cho đúng hướng thì Tỳ Hưu mới phát huy hết tác dụng của nó. Các hướng tốt: sanh khí, Thiên Y, Diên niên, Phục vị. Hướng được xem là tốt nhất đó là: hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu sẽ phát huy hết công dụng của mình xua đi những điều xấu, mang lại những may mắn cho các thành viên trong gia đình và vận mệnh được nâng cao. Đến đây chắc bạn cũng hiểu Tỳ Hưu là gì ? Tỳ Hưu không những mang tài lộc về cho bạn mà còn trở thành thần bảo vệ, mang lại sự bình yên cho bạn và gia đình.

Hiện nay, rất nhiều cửa hàng bán các vật phẩm phong thủy nhưng lại rất ít người hiểu được vật phẩm phong thủy ấy có tác dụng gì và phải vận dụng như thế nào ? Chính vì vậy, hi vọng sẽ cung cấp được những kiến thức cần có để bạn hiểu đúng về vật phẩm mà bạn đang muốn sở hữu.


Tỳ hưu ngọc cẩm thạch bọc vàng

Không có nhận xét nào