Header Ads

Cách nhận biết quả cầu thạch anh hồng thiên nhiên

Tiết lộ cách nhận biết quả cầu thạch anh hồng được sản xuất hàng loạt

Theo nghiên cứu của nhiều nhà trường sinh học thế giới, quả cầu thạch anh hồng chứa sức mạnh tiềm ẩn qua hàng triệu năm hình thành. Đá thạch anh hồng thu hút nhiều năng lượng dương cực mạnh đem lại may mắn đến công việc, sức khỏe của người sử dụng.

Để đem lại bình an, tăng vận khí cho người dùng, bạn có thể đặt quả cầu thạch anh hồng ở phòng làm việc hoặc phòng khách. Những quả cầu đá lớn mang lại nhiều cát khí, xua tan âm khí, vốn là mầm mống phát sinh mọi tai họa, bệnh tật.

Tuy nhiên, năng lượng phong thủy của những quả cầu thạch anh hồng sẽ phát huy tối đa nếu được làm từ đá tự nhiên 100%. Thạch anh hồng tự nhiên đa phần có rất nhiều đường vân rạn, vân mây, thậm chí có những vết nứt sâu thẳm trong lòng đá. Khi cầm lên tay sẽ cảm thấy mát lạnh, nếu để ra ngoài sẽ nhanh hồi nhiệt. Ngoài ra, khi sử dụng thạch anh hồng càng lâu, sẽ càng bóng đẹp hơn.

Do công năng của quả cầu thạch anh hồng khá lớn nên nhiều chỗ chạy theo lợi nhuận, họ thường nhập các loại cầu được làm từ nguyên liệu rẻ tiền như thủy tinh, nhựa hay bột đá ép. Những loại này đa phần có nguồn gốc từ Trung Quốc với giá thành rẻ bất ngờ. Hơn nữa, màu nguyên bản của những loại cầu nhân tạo này có thể khác nên sai phong thủy, không tốt cho người dùng. Chỉ sau một khoảng thời gian màu đá nhuộm sẽ phai lộ màu nguyên bản, bạn mới tá hỏa khi mình đã bỏ một số tiền không nhỏ mà mua phải cầu đá thạch anh nhân tạo.

Lý giải về sự xuất hiện tràn lan của quả cầu thạch anh hồng kém chất lượng, nhưng vẫn được số đông người dùng lựa chọn, chính là công nghệ nhuộm màu hiện đại của Trung Quốc. Bề ngoài của quả cầu thạch anh hồng thường có màu khá đậm, trong suốt, không có bất cứ đường vân rạn nào. Tuy đẹp nhưng hoàn toàn không có bất kỳ tác dụng phong thủy nào. Mang bên người chỉ có giá trị thẩm mĩ ngắn hạn, còn về lâu dài ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ.

Mong rằng, những chia sẻ thực tế từ Daquy123.com về công nghệ sản xuất tinh vi hàng loạt quả cầu thạch anh hồng sẽ giúp bạn đọc có thêm kiến thức bổ ích. Để giảm thiểu tối đa mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên tìm đến các cửa hàng bán đồ đá quý, phong thủy uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng. Chúc bạn trở thành người tiêu dùng thông thái! 


Cầu đá thạch anh hồng

Không có nhận xét nào