Header Ads

Bí mật về quả cầu phong thủy ít ai biết đến

Bí mật về quả cầu phong thủy ít ai biết đến

Quả cầu phong thủy từ xưa đến nay trở thành vật phẩm được nhiều người ưa chuộng. Được chế tác từ nhiều loại đá tự nhiên như Thạch anh trắng, thạch anh vàng, đá mắt hổ….bất kể ai cũng nên bày quả cầu thạch anh trên bàn làm việc hoặc không gian phòng để gia tăng cát khí cho mình.

Tuy nhiên, những quả cầu phong thủy phải ẩn dấu bí ẩn nào đó mới có công năng thần kỳ đến vậy? 

Những chia sẻ hữu ích từ Daquy123.com sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc này.

Quả cầu phong thủy là gì?

Quả cầu phong thủy là vật phẩm phong thủy linh nghiệm thúc đẩy vượng khí cho ngôi nhà, có tác động tích cực đến con đường công danh tài lộc của gia chủ.

Quả cầu phong thủy được cho là mang nguyên khí của trời đất. Khi được chế tác từ đá tự nhiên 100% có từ trường nhất định sẽ giảm bớt yếu tốt tiêu cực của môi trường. Từ rất lâu, theo quan niệm của người phương Đông thì sử dụng quả cầu phong thủy còn mang ý nghĩa bổ trợ sức khỏe.

Tuy nhiên để sử dụng đúng cách, chúng ta cần lưu ý về 5 nơi trong ngôi nhà ảnh hưởng đến phong thủy: Nơi đặt bàn thờ tổ tiên (thể hiện yếu tố tâm linh), nhà bếp (nơi nạp năng lượng), các phòng ngủ (nơi gia chủ tĩnh dưỡng), phòng khách (nơi giao tiếp), phòng vệ sinh (nơi thải). Đây chính là 5 yếu tố thể hiện tổng quan khía cạnh sinh hoạt của con người. Nếu một trong các yếu tố này có trục trặc thì chắc chắn cuộc sống cũng gặp nhiều bất ổn. Để hài hòa các yếu tố trên, có thể dùng đá quý để khắc phục những mặt tiêu cực có thể phát sinh. Nhưng sử dụng sao cho đúng thì không phải ai cũng biết, cần có kiến thức sâu rộng về văn hóa phương Đông và phong thủy.

Về cơ bản, gia chủ có thể đặt quả cầu phong thủy hợp cung mệnh trên bàn làm việc để cầu tài. Chọn hợp cung mệnh là yếu tố quan trọng đầu tiên khi bạn lựa chọn bất cứ vật phẩm nào.

Ngoài ra, để thúc đẩy tài vận, bạn có thể đặt quả cầu phong thủy ở trung tâm ngôi nhà. Tuyệt đối cấm kỳ đặt ở góc nhà, phòng ăn hay giữa đường đi. Nếu chọn đặt ở phương hung, năng lượng của quả cầu phong thủy sẽ thu hút tà khí, thúc đẩy sát khí.

Mong rằng với những chia sẻ hữu ích về quả cầu phong thủy sẽ giúp bạn thu nạp nhiều cát khí, tiền tài.


Cầu đá thạch anh trắng

Không có nhận xét nào