Header Ads

Quả cầu thủy tinh phong thủy liệu có tốt như lời người bán?

Quả cầu thủy tinh phong thủy liệu có tốt như lời người bán?

Người ta truyền tai nhau về công dụng thần kì của quả cầu thủy tinh phong thủy như trừ tà, phát lộc cho gia chủ. Vậy sự thật cầu thủy tinh có tác dụng không?

Hãy cùng Daquy123.com khám phá nhé.

Bạn có thể vào một số cửa hàng bán đồ phong thủy và sẽ nghe khá nhiều công dụng “thần tiên” của những quả cầu thủy tinh bắt mắt đủ màu như xanh, tím, đỏ…Họ thường dùng những từ ngữ mỹ miều đến mức khó tin, như sau: “Cầu thủy tinh có thể hóa giải bệnh tật, biến người ốm thành người khỏe mạnh. Nếu kinh doanh thì thuận lợi, có nhiều tiền bạc…” Để khiến khách hàng nghe theo, họ còn lấy dẫn chứng từ chính gia đình họ. Mọi việc thuận lợi hơn, đầu óc thông thái hơn, làm được nhiều việc hơn...Sau khi hoàn thành bước thuyết phục, đến lúc hỏi giá, chủ cửa hàng cũng “quát” giá trên trời, hơn10 triệu đồng/quả.

Lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn này khiến nhiều người tin mù quáng và mất không ít tiền cho những quả cầu thủy tinh phong thủy “chuẩn” theo lời người bán.

Thực tế, khi bóc đi lớp vỏ kì bí, phong thủy thực chất có liên quan đến môn khoa học của phương Đông. Phong thủy là tổng hợp của nhiều yếu tố về hướng, bố cục, địa hình…Phong thủy là môn khoa học phức tạp, muốn “chuẩn” phong thủy thì phải thấu hiểu kinh dịch và thuyết âm dương ngũ hành.

Vậy nên, để phát huy tác dụng phong thủy, đem lại may mắn cho gia chủ thì chỉ có những quả cầu đá quý, đặc biệt được tạc 100% từ đá tự nhiên mới có tác dụng. Lý giải điều nàynằm ở quá trình tích tụ linh khi đất trời từ hàng trăm năm, bản thân mỗi viên đá đều ẩn chứa từ trường nhất định mới có tác dụng bổ trợ sức khỏe của người đeo. Nếu dùng quả cầu được làm ra từ công nghệ thủy tinh với các chất công nghiệp thì hoàn toàn không đem lại tác dụng phong thủy. Tác dụng duy nhất mà một cầu thủy tinh phong thủy như người bán thường nó chỉ là tăng giá trị thẩm mĩ cho không gian phòng.

Mong rằng, với chia sẻ thực tế này bạn sẽ có góc nhìn chính xác về các vật phẩm, vật khí phong thủy. Mọi thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với Daquy123.com:


Cầu đá ngọc bích đỏ thiên nhiên


Không có nhận xét nào