Header Ads

Quả cầu Thạch Anh vàng có tác dụng gì trong phong thủy?

Quả cầu Thạch Anh vàng có tác dụng gì trong phong thủy?

Trong phong thủy học, quả cầu Thạch Anh vàng đã được xem là vật khí linh thiêng đem mang quyền năng kỳ diệu. Khi kết hợp quả cầu Thạch Anh đúng chỗ không chỉ đem lại vượng khí cho gia chủ mà còn mang lại điểm nhấn cho ngôi nhà.

Thạch Anh vàng được phân bố chủ yếu ở Brazil, Russia, Madagascar…Tuy nhiên, chúng được tìm thấy nhiều nhất ở bang Rio Grande do Sul (Brazil). Cầu đá Thạch Anh vàng được cho là biểu trưng của tài lộc phú quý nên có ý nghĩa tốt lành đến công việc kinh doanh, thường được để trên bàn làm việc, quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc. Tuy nhiên, gia chủ muốn bày quả cầu Thạch Anh cũng cần nắm rõ màu sắc hợp cung mệnh và vị trí đặt sao cho hợp phong thủy. Giả sử như gia chủ thuộc cung Càn mệnh Kim, nên bày quả cầu Thạch Anh trắng, Thạch Anh khói, Thạch Anh vàng….sẽ cải thiện phong thủy và tích tài khí.

Ngoài ra, gia chủ có thể dùng Trận thất tinh quả cầu Thạch Anh vàng để cầu tài, trấn trach, vừa vượng vừa phát.

Tuy vậy, quả cầu Thạch Anh vàng chỉ phát huy tối đa tác dụng khi là đá tự nhiên 100%. Việc mà một người chưa từng tiếp xúc với đá quý thì cách duy nhất chính là quan sát. Đa phần đá Thạch Anh tự nhiên có nhiều vết như nứt, rạn, có nhiều đường vân mây, tạp chất trong đá. Bằng cách này, chắc chắn bạn đã loại đi được kha khác loại đá rẻ tiền làm từ bột đá.

Có thể bạn sẽ đọc đâu đó cách thử đá quý bằng lửa, nếu nóng chảy, có mùi khét và ra nhiều vụn than là đá dởm. Nhưng với công nghệ làm cầu đá giả tinh vi như hiện nay, chỉ có tác dụng với nhựa dởm hoặc đôi khi loại bỏ cả những viên đá quý. Bởi đá tự nhiên được hình thành sâu trong lòng đất, lẫn rất nhiều tạp chất hay các loại đá khác, dưới tác động của nhiệt độ cao sẽ có độ giãn nở khác nhau, dẫn đến việc gãy nứt đá.

Cách chính xác và tối ưu nhất để xác định quả cầu Thạch Anh có phải là đá tự nhiên 100% hay không, đó là đem lên trung tâm kiểm định uy tín. Phiếu kiểm định sẽ giống như “giấy chứng minh thư nhân dân” của viên đá đó. Mọi thông tin về loại đá, phương pháp xử lý (nếu có), khối lượng, hình dạng, kích thước….sẽ được ghi rất rõ.

Những yếu tố phân biệt thật – giả phía trên chỉ là yếu tố kỹ thuật, điều quan trọn nhất có lẽ là yếu tố con người. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin nơi bán vì chỉ những người bán hàng có đủ tâm và kiến thức thực sự mới đáng để bạn đặt niềm tin mua hàng.


Cầu đá thạch anh vàng

Không có nhận xét nào