Header Ads

Cách mua vòng tay mã não thiên nhiên hoàn toàn

Vòng tay mã não đen

Vòng mã não là một loại trang sức khá phổ biến hiện nay vì vẻ đẹp cộng tác dụng phong thủy đặc biệt với con người. Nhưng cũng chính vì thế mà nhiều nơi cố tính làm giả vòng mã não và lừa dối khách hàng gây ra tâm lí hoang mang, lo lắng cho nhiều người.

Đá quý 123 xin chia sẻ với các bạn 4 nguyên tắc quan trọng giúp mua vòng mã não tại tphcm một cách đảm bảo nhất.

Giá của vòng mã não phụ thuộc vào điều gì ?

Mỗi một cửa hàng trên thị trường hiện nay đều niêm yết giá bán vòng mã não có sự khác nhau rất lớn, thậm chí chênh lệch giữa chúng có thể lên tới hàng chục hàng trăm lần. Tại cửa hàng này giá một chiếc vòng chỉ có 400.000 đồng nhưng cùng vòng đó tại cửa hàng khác lại lên tới 4 triệu. Vậy giá mã não phụ thuộc vào điều gì ?

Chất lượng: Đây là yếu tố đầu tiên, đá mã não tự nhiên sẽ có giá khác với đá mã não xử lí và đá được tạo thành từ bột đá. Thường thì đá mã não tự nhiên không đẹp bằng hai loại kia nên nhiều người không ưa thích lắm.

Loại vòng: Vòng hạt, vòng liền hay vòng mix tuy cùng một loại nhưng giá có thể chênh lệch nhau 2 - 3 lần.

Số lượng vòng: Giá của vòng tại một cửa hàng ở nhiều thời điểm có thể khác nhau, điều này tùy thuộc vào số lượng vòng tại thời điểm đó. Càng ít thì giá càng cao, vì thế mới có tình trạng một chiếc vòng bán nhiều giá.

Thương hiệu cửa hàng: Cửa hàng càng có hệ thống lớn, thương hiệu mạnh thì giá càng cao. Bởi các thương hiệu lớn được biết tới bởi rất nhiều người nên họ sẵn sàng để giá cao mà không ai có bất kì ý kiến nào.

Mã não thật giả ?

Trang bị cách phân biệt cơ bản mã não thật giả trên thị trường.

Đi kiểm định: Mang vòng mã não đi kiểm định sẽ biết thật giả, nhưng giải pháp này ít ai chọn bởi chi phí kiểm định đã gần tương đương với giá của vòng rồi.

Yêu cầu giấy kiểm định: Bạn cũng có thể đề nghị cửa hàng cung cấp giấy kiểm định cho vòng để biết vòng này thật hay giả.

Phân biệt qua bề ngoài: mã não thật sẽ có nhiều vân rạn và màu sắc các hạt không đồng nhất, thậm chí các vết rạn khiến đá trông như sắp vỡ ra. Đá rất cứng, bền và tạo cảm giác mát lạnh khi áp vào má.

Mua Online và trực tiếp ?

Nếu mua vòng mã não tại tphcm ở các cửa hàng thì chỉ cần tìm một cửa hàng to, có thương hiệu tốt bạn sẽ nhận được sự an tâm nhất. Nhưng nếu muốn giá thành phù hợp thì hãy kiếm các cửa hàng nhỏ hơn nhưng phải được tư vấn đầy đủ, chi tiết, như thế bạn mới xác định được đây là cửa hàng chất lượng.

Trong trường hợp bạn ở các tỉnh xa và muốn mua qua mạng thì phải lưu ý điều sau.

Chọn cửa hàng tốt: Cửa hàng tốt sẽ như thế nào ? Họ có trang web trưng bày chi tiết về sản phẩm. Họ có rất nhiều bài viết giới thiệu về đặc điểm, công dụng, ý nghĩa, cách sử dụng,... tóm lại là rất nhiều bài viết để bạn biết đầy đủ nhất về vòng mã não.

Với 3 nguyên tắc này thì việc mua vòng mã não tại tphcm sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Còn dưới đây là một vài vòng mã não bạn có thể tham khảo.

Không có nhận xét nào