Header Ads

Cách dùng nhẫn đá tỳ hưu phong thuỷ

Nhẫn bạc tỳ hưu ngọc bích xanh
Nhẫn Tỳ Hưu theo phong thủy tương truyền là loài mãnh thú vô cùng hung hãn, nhưng lại mang một ý nghĩa tốt lành đó là chiêu tài, phát lộc. Cũng chính vì Tỳ Hưu không có hậu môn nên nhiều người tin rằng, Tỳ Hưu là linh vật giữ được tiền bạc, không bao giờ để tài lộc rơi vãi, thất thoát. Của cải nếu được Tỳ Hưu coi giữ chỉ có tăng lên chứ không bao giờ mất đi.

Hơn nữa, người ta cũng tin rằng, khi đeo nhẫn Tỳ Hưu theo phong thủy có tác dụng mang lại nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp, dễ dàng thăng tiến trên con đường quan trường. Cũng chính vì lẽ đó, nhẫn Tỳ Hưu được mệnh danh là đệ nhất chiêu tài, đệ nhất vật phẩm phong thủy.

Chính vì nhiều người rất tin thờ linh vật này, Daquy123.com đã thiết kế rất nhiều mẫu nhẫn Tỳ Hưu theo phong thủy từ các loại đá tự nhiên độc đáo, thiết kế tinh xảo với các mức giá từ bình dân cho đến cao cấp, rất phù hợp với túi tiền của khách hàng đang là sinh viên hay những người đi làm….Ngoài yếu tố tâm linh mà nhẫn Tỳ Hưu theo phong thủy mang lại nó còn mang đến yếu tố thẩm mĩ, tinh tế đến với chủ nhân đeo nó. Có các chất liệu vàng nguyên chất, vàng tây đạt hàm độ lượng vàng cao đã được đo chính xác bằng máy quang phổ khiến khách hàng luôn yên tâm vào chất lượng sản phẩm mà Daquy68.com đem đến. Ngoài chất liệu bằng vàng, bạc…được đông đảo khách hàng ưa chuộng thì nhẫn Tỳ Hưu theo phong thủy còn tết từ dây vải may mắn handmade rất độc đáo và mới lạ được đa số các bạn sinh viên lựa chọn.

Bên cạnh đó, khi mua nhẫn Tỳ Hưu theo phong thủy tại Daquy123.com không những khách hàng được lựa chọn từng màu sắc sợi vải, kiểu dáng dây tết mình yêu thích hoàn toàn Miễn Phí, khách hàng còn được thay dây hoàn toàn Miễn Phí khi dây có dấu hiệu rộng, cũ hoặc chỉ vì thích đổi sang loại dây khác. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Daquy68.com quả thật luôn đặt khách hàng là trung tâm, phát triển đi kèm với tối ưu lợi ích của khách hàng lên mỗi ngày.

Có thể khẳng định lại rằng nhẫn Tỳ Hưu theo phong thủy là sản phẩm thiết yếu, có giá trị cao không chỉ về vật chất mà còn giàu về tinh thần, nên đa số khách hàng đều yêu thích và đón nhận nhiệt tình. Người ta không chỉ dùng nhẫn Tỳ Hưu là món đồ trang sức tô điểm nên vẻ đẹp và mang lại nhiều may mắn mà còn dùng nó để tặng những người bạn bè và những người thân yêu, dần dần trở thành xu hướng thịnh hành trong năm 2020 này.


Không có nhận xét nào