Header Ads

Tỳ hưu là linh vật số 1 trong việc cầu tài lộc

Con Tỳ Hưu đeo nhẫn được biết đến như linh vật số 1 về cát khí và tài lộc. Trải qua các truyền thuyết từ thời vua Minh Thái Tổ cho đến thời vua Càn Long, nhà Mãn Thanh và lưu truyền cho đến tận bây giờ vẫn còn nguyên giá trị. Tuy nhiên, sự linh nghiệm sẽ phụ thuộc vào đặc điểm, hình dáng, màu sắc và chất liệu đá tự nhiên tạc nên sẽ có sự linh nghiệm khác nhau.

Về đặc điểm, con Tỳ Hưu đeo nhẫn không có hậu môn và miệng càng rộng, mông càng to tròn thì càng giữ được nhiều châu báu, vàng bạc. Chính vì vậy, khi ăn vàng bạc sẽ không thoát ra được, điều này mang ý nghĩa là Tỳ Hưu là linh vật trấn giữ được của cải rất tốt cho gia chủ của mình.

Con Tỳ Hưu đeo nhẫn hội tụ rất nhiều nét đẹp của các linh vật khác nên đầu rồng, mình giống sư tử, có sừng, có cánh và dáng vẻ rất oai dũng. Bởi vậy mà Tỳ Hưu có thể hóa giải được Ngũ hành đại sát giới, một trong những loại sát tinh trong phong thủy rất đáng sợ. Vì vậy, nếu đeo thường xuyên bên người sẽ loại trừ được các hung khí, đem đến vận may và bảo vệ được các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, con Tỳ Hưu đeo nhẫn còn mang ý nghĩa đặc biệt, đó là phò trợ cho gia chủ, không có phân biệt là tốt hay xâu. Bởi vậy mà từ xưa, các song bạc tại Trung Quốc đều rất tin vào linh vật này, họ tin rằng Tỳ Hưu là thần bảo hộ của cải cho họ, vì vậy thường được cất giấu ở những vị trí quan trọng với lớp bảo vệ rất nghiêm ngặt sẽ phòng mất trộm. Nếu điều này xảy ra được cho là điềm xấu đến cơ đồ làm ăn của họ. Bởi ý nghĩa chiêu tài vô cùng linh nghiệm này mà nhiều người kinh doanh hay công ty thường thỉnh Tỳ Hưu để thu hút nhiều vượng khí và may mắn đến.

Ngoài ra, màu sắc con Tỳ Hưu đeo nhẫn cũng là yếu tố thu hút tài lộc mà bạn cần để ý:

- Con Tỳ Hưu đeo nhẫn có màu đen: chiêu tài và phát lộc

- Con Tỳ Hưu đeo nhẫn có màu vàng hay trắng: bảo vể sức khỏe chủ nhân chống lại được bệnh tật

- Con Tỳ Hưu đeo nhẫn có màu xanh đem lại may mắn đến con đường công danh sự nghiệp.

- Con Tỳ Hưu đeo nhẫn màu hồng hay tím khiến tình cảm gia đình ngày càng gắn bó, hòa thuận.

Trên đây là những đặc điểm cơ bản để tạo nên ý nghĩa đặc biệt của con Tỳ Hưu đeo nhẫn với mong muốn giúp bạn có kiến thức thực sự trước khi thỉnh Tỳ Hưu. Từ đó, có thể biết được tầm quan trọng thực sự và sử dụng sao cho đúng mục đích nhất.


Nhẫn bạc tỳ hưu mắt hổ vàng 

Không có nhận xét nào