Header Ads

Cách chọn vòng tay thạch anh tóc bạch kim


Có thể trước đây bạn thường chọn trang sức theo sở thích, tức là chỉ cần thấy món đồ đó đẹp là bạn sẽ mua nhưng khi chọn vòng tay phong thủy lại hoàn toàn khác đấy. Hôm nay, Đá Quý 123 sẽ chỉ cho bạn cách chọn vòng thạch anh tóc trắng nhé!

1. Chọn vòng theo mệnh

Đây là yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng nhất khi chọn vòng thạch anh trắng. Trong ngũ hành có 5 mệnh (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) và mỗi mệnh lại có màu sắc hợp, có màu sắc kỵ khác nhau. Để đeo vòng thạch anh tóc trắng một cách yên bình và may mắn, bạn phải có mệnh hợp với màu trắng. Mệnh hợp với màu trắng chính là mệnh Kim và mệnh Thủy. Vậy nên nếu thuộc một trong hai mệnh này bạn hãy rinh cho mình một chiếc vòng thạch anh tóc bạch kim nhé. Chắc chắn nó sẽ là vật hộ mệnh tuyệt vời của bạn đấy.

2. Chọn vòng theo kích thước cổ tay và cơ thể

Một chiếc vòng chỉ được coi là đẹp khi nó được đeo vừa vặn trên cổ tay của bạn và phù hợp với dáng người của bạn nữa. Nếu bạn có cổ tay tròn thì thật dễ chọn kiểu vòng vì bạn đeo loại nào cũng đẹp. Nếu bạn có cổ tay dẹt thì nên tránh những chiếc vòng liền bản và nên chọn những chiếc vòng dạng hạt để che khuyết điểm của mình. Nếu bạn có dáng người nhỏ nhắn thì chỉ nên đeo những chiếc vòng có kích cỡ hạt từ 4-6mm là đẹp. Nếu bạn cao lớn, bạn có thể chọn chiếc vòng với những hạt vòng có kích thước lớn hơn nhưng hãy nhớ là con gái chỉ nên đeo vòng lớn nhất là 8mm thôi nhé.

3. Chọn vòng theo số lượng hạt vòng

Theo phong thủy, số lượng hạt vòng đẹp nhất là các số chia cho 4 dư 1 như 13, 17, 21, 25,... bởi các số đó thuộc cung “Sinh” trong vòng luân hồi của con người (Sinh - Lão - Bệnh Tử).

Bạn cũng có thể chọn số hạt vòng lẻ (nếu những chiếc vòng có số hạt chia 4 dư 1 không vừa với tay bạn) vì số lẻ thuộc tính “Dương”, nguồn gốc của những trường năng lượng tốt.

Trong những số chẵn có 1 số cũng có ý nghĩa tốt đó là số 18 vì nó vừa đúng với số hạt của 1 vòng niệm kinh Phật. Vậy nên bạn cũng có thể đeo vòng thạch anh tóc trắng với số hạt là 18.

Bạn nên tránh đeo vòng có số hạt chia hết cho 4, bởi những số chia hết cho 4 là những số thuộc cung “Tử” sẽ không đem lại may mắn cho bạn.

Chúc bạn chọn được chiếc vòng ưng ý nhất!

Vòng tay thạch anh tóc bạch kim



Không có nhận xét nào