Header Ads

Vòng tay thạch anh tóc xanh


Bạn bị mê hoặc bởi sắc xanh huyền ảo của vòng thạch anh tóc xanh? Bạn muốn sở hữu một chiếc vòng tuyệt vời như thế? Hãy tham khảo những lưu ý dưới đâu để đeo vòng thạch anh tóc xanh bền đẹp nhất và để chiếc vòng đem lại may mắn nhiều nhất nhé!

1. Bạn cần hợp với vòng thạch anh tóc xanh

Chắc hẳn giờ đây bạn đang băn khoăn không biết vì sao chọn trang sức mà cũng cần hợp và hợp là như thế nào đúng không? Bởi vì vòng thạch anh tóc xanh không phải là loại trang sức thông thường mà nó là trang sức phong thủy mà theo ngũ hành trong phong thủy thì mỗi màu sắc lại tương ứng với mệnh khác nhau. Bạn cần xét mệnh của mình là mệnh gì và có hợp với màu xanh lục hay không, nếu hợp thì bạn hãy mua nhé!

2. Hãy đeo vòng ở tay không thuận

Vì tay thuận thường xuyên hoạt động, dễ va chạm với mọi vật xung quanh mà đá quý lại rất dễ trầy xước, thậm chí nứt vỡ nếu va chạm mạnh nên nếu muốn chiếc vòng của bạn bền nhất thì đừng quên đeo bên tay không thuận đấy.

3. Cách kết hợp chiếc vòng thạch anh tóc xanh của bạn với trang phục

Vòng thạch anh tóc xanh khá dễ đeo, nó có thể kết hợp với mọi loại trang phục từ áo thun, quần jean năng động đến sơ mi, quần âu thanh lịch. Chỉ có một vấn đề duy nhất bạn cần quan tâm đó chính là phối màu. Bạn nên chọn trang phục có màu cùng tone xanh lục, màu trắng, màu đen, màu be,... và những màu trung tính khác.

4. Cách giữ gìn vòng thạch anh tóc xanh luôn đẹp như mới

- Tránh để chiếc vòng tiếp xúc với lửa, các loại hóa chất có tính oxy hóa mạnh, các loại dung môi hữu cơ.

- Để vệ sinh chiếc vòng bạn chỉ nên dùng xà phòng hoặc nước rửa chén. Dùng bàn chải đánh răng lông mềm chải nhẹ nhàng trên bề mặt và các khe, kẽ của các viên đá trên chiếc vòng rồi rửa lại bằng nước sạch.

- Không nên dùng các loại dung dịch rửa trang sức mà bạn không biết rõ thành phần của nó có an toàn với thạch anh tóc xanh hay không.

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến kiến thức mà Đá Quý 123 đã chia sê. Hi vọng bạn sẽ thấy chúng hữu ích.

Vòng tay thạch anh tóc xanh

Không có nhận xét nào