Header Ads

AI NÊN MUA CON TỲ HƯU !

Ai nên mua con tỳ hưu !

Con tỳ hưu từ lâu đã trở thành linh vật phong thủy, cầu cho gia chủ tài vận hưng thịnh, gặp nhiều may mắn....... Vậy ai là người nên mua con tỳ hưu ?


Tỳ hưu thạch anh vàng đeo cổ

Tỳ hưu theo truyền thuyết là đứa con thứ của rồng, sinh ra không có hậu môn, vì dị tật mà qua đời sau mấy ngày sinh hạ. Yểu mệnh là thế, nhờ hồng phước ban của Ngọc hoàng, Tỳ hưu được cức sống, hơn nữa lại còn được tôn làm thần thú của thiên đình. Theo lời kể dân gian tỳ hưu ăn vàng bạc châu báo, của cải lại không có hậu môn, vì vậy chỉ mang tài lộc về mà không để tài lộc ra đi, thất thoát. Chính vì vậy, ứng dụng trong phong thủy tỳ hưu trở thành linh vật mang lại tiền tài, danh vọng. 

Không chỉ là trong truyền thuyết mà ngay trong cuộc sống thường ngày, từ ngàn năm nay, người dân vẫn rất tôn sùng và đưa tỳ hưu về nhà thờ cúng, đặc biết như trung hoa, cái nôi của những nền văn hóa cổ đại, từ phong thủy tướng số. Người dân trung hoa tương truyền với nhau, thời vua minh thái tổ có thể vực dậy được đất nước là nhờ tỳ hưu, từ khi vua nằm mơ rồi nghe lời thầy phong thủy xây tượng tỳ hưu ở cung tài thì đất nước hưng thịnh, mở mang bờ cõi, nhân dân ấm no....
Có những người đang đeo tỳ hưu chẳng may bị mất lại cảm thấy vận đen cứ tới dồn dập,.... cứ thế tỳ hưu đi vào niềm tin của người dân. được tin dùng. 

Tỳ hưu dùng cho mọi đối tượng, già trẻ, gái trai ... hễ ai có nhu cầu muốn gặp may mắn trong công danh, sự nghiệp, tài vận về nhà thì nên mua con tỳ hưu để giúp bản thân thêm phần tự tin. Tuy nhiên ở bài viết này vẫn xin được khuyên các bạn đọc không cần thiết mua tỳ hưu cho các bạn nhỏ, tuổi nhỏ thì nên mua phật bản mệnh, hoặc phật di lặc, trẻ sơ sinh mua hổ phách. 

Vậy qua bài viết này, các bạn đã biết ai nên mua con tỳ hưu về nhà rồi đúng không ạ? Con tỳ hưu bạn mua về bạn nên tìm địa chỉ uy tín, làm từ đá tự nhiên!

Cảm ơn bạn đã ghé đọc, chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Không có nhận xét nào