Header Ads

Bật mí về nhẫn tỳ hưu

Tỳ Hưu được mệnh danh là linh vật phong thủy số một rất linh nghiệm vừa mang ý nghĩa chiêu tài lộc, đem lại may mắn, vừa là món đồ trang sức tôn lên vẻ đẹp cho người sở hữu nó. Nhẫn Tỳ Hưu bạc là một trong những sản phẩm được giới trẻ rất mực ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao mà giá thành vừa phải. Đây cũng là mặt hàng phù hợp, dễ kết hợp cho cả nam giới và nữ giới.

Thành phần tạo nên nhẫn Tỳ Hưu bạc với chất liệu bằng bạc tạo nên khung nhẫn và mặt nhẫn được chế tác bởi đá quý hình con Tỳ Hưu. Không nên chọn bạc nguyên chất (99,9%) để làm nhẫn bởi chất bạc dẻo, thường các thợ kim hoàn lành nghề sẽ pha thêm một số kim loại khác để tăng độ cứng và định hình cho nhẫn dễ dàng hơn. Hầu hết, nhẫn Tỳ Hưu bạc trên thị trường phổ biến đều làm từ bạc với 92% bạc nguyên chất. Tuy nhiên, chọn được chất liệu thôi chưa đủ nếu không để ý chọn nhẫn Tỳ Hưu bạc phù hợp với mệnh, điều này sẽ không thể phát huy tối đa tác dụng đến sức khỏe và tài lộc. Chẳng hạn như bạn là người mệnh Mộc nên chọn các màu của mệnh Thủy sẽ tương sinh như xanh nước biển, xanh da trời, lam hay đen đều rất phù hợp….

Giá thành nhẫn Tỳ Hưu bạc cũng vì thế có sự chênh lệch giữa các cửa tiệm bởi phụ thuộc vào định giá sản phẩm và loại chất liệu sử dụng. Tuy nhiên, không hẳn cứ mua ở các thương hiệu lớn mới là nhẫn Tỳ Hưu bạc “xịn”, thực chất thì những nơi như vậy đầu tư nhiều vào các khâu Marketing, thuê mặt bằng, nhân viên…nên chi phí cũng vì vậy mà leo thang hơn những cửa hàng khác. Bạn nên tham khảo qua mức giá mà Daquy68.com đưa ra, có thể giao động trong khoảng từ 200.000-700.000 đồng là đã hoàn toàn sở hữu được chiếc nhẫn Tỳ Hưu phù hợp.

Từ những thông tin tuyệt vời mà Daquy123.com mách bạn, nhẫn Tỳ Hưu bạc xứng đáng là món đồ trang sức có tác dụng “2 trong 1” làm tôn lên vẻ đẹp của người sở hữu nó. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với mình!


Nhẫn bạc tỳ hưu thạch anh vàng

Không có nhận xét nào