Header Ads

TỲ HƯU PHONG THỦY - LINH VẬT CẦU TÀI

TỲ HƯU PHONG THỦY - LINH VẬT CẦU TÀI!


Tại sao người ta lại nói tỳ hưu phong thủy? đã bao giờ bạn thắc mắc điều này chưa? Phong thủy là gì? tỳ hưu là gì? và sao lại gọi nó là linh vật cầu tài. 

Phong thủy (chữ Hán:風水) là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống hoạ phúc của con người. Có người cho rằng nó bắt nguồn từ Trung Quốc, nhưng cũng có người lại cho rằng do người việt phát minh ra. Nhưng vẫn không có ai khẳng định được nguồn gốc của phong thủy.

Chúng ta thấy đó phong thủy có thể hiểu theo nghĩa hán là sự ảnh hưởng của gió, khí, nước đến đời sống họa phúc của con người, còn tỳ hưu được làm từ đá tự nhiên, những viên đá hấp thu linh khí đất trời, chịu sự tác động của thiên nhiên, những viên đá trải qua hàng trăm, hàng nghìn năm tuổi, chúng đã trở thành những mặt đá phong thủy. Tỳ hưu theo truyền thuyết là thần thú của thiên đình, không có hậu môn khi sinh ra, thức ăn của tỳ hưu không gì khác ngoài vàng bạc châu báu. chỉ ăn mà không thất thoát. Khi vua minh thế tổ đặt tượng tỳ hưu ở cung tài thì đất nước hưng thịnh, thoát cảnh nghèo nà, giang sơn mở rộng... 



Tỳ hưu thạch anh tóc đen

Kể từ đó mà người ta đã coi tỳ hưu là linh vật đứng đầu trong phong thủy về cầu tài lộc, và cái tên tỳ hưu phong thủy đi vào đời sống của người dân.

Tỳ hưu phong thủy phải là tỳ hưu làm từ đá tự nhiên mới chuẩn phong thủy, và màu đá hợp với người có nhu cầu sử dụng tỳ hưu. Để sử dụng sản phẩm tỳ hưu phong thủy, bạn có thể bạn có thể sử dụng dưới nhiều hình thức như đeo tay, đeo cổ hay nhẫn đá tỳ hưu

Không có nhận xét nào