Header Ads

Vòng tay thạch anh tóc đỏ


Vòng tay thạch anh tóc đỏ là gì?

Thạch anh là loại đá quý có nhiều biến thể nhất mà loại nào cũng đẹp. Vì thế, thạch anh trở thành sự lựa chọn của nhiều người khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy nói chung và vòng tay phong thủy nói riêng. Dù bạn thuộc mệnh nào bạn cũng có thể tìm được một loại vòng tay thạch anh phù hợp với mình.

Tuy có nhiều loại như vậy nhưng thực tế lại không hề tồn tại loại vòng tay thạch anh đỏ. Có thể, nhiều người nhầm lẫn với vòng tay thạch anh tóc đỏ hoặc vòng tay mã não đỏ.

Nếu bạn yêu thích đá thạch anh và muốn có một chiếc vòng tay thạch anh đỏ, bạn có thể chọn vòng tay thạch anh tóc đỏ. Thạch anh tóc đỏ thuộc họ thạch anh, nhánh thạch anh tóc. Đây là một loại thạch anh đặc biệt có các sợi tóc nhỏ li ti len lỏi trong lòng đá thạch anh trong suốt tạo ra tinh thể đá màu đỏ. 

Hãy tham khảo các mẫu vòng tay thạch anh tóc đỏ dưới đây để có được quyết định đúng đắn nhất nhé!

- Vòng tay thạch anh tóc đỏ classic

- Vòng tay thạch anh tóc đỏ mix

Vòng tay thạch anh tóc đỏ không chỉ đẹp mà còn có tác dụng điều hòa khí huyết, bổ sung từ trường cho vùng mông, vùng rốn và vùng thái dương; giúp những người có thể chất không tốt trở nên tươi tắn, tràn đầy sức sống, truyền cảm hứng sáng tạo, tăng sự tự tin vào bản thân mình. Thạch anh tóc đỏ cũng có công dụng đặc biệt trong việc chữa trị các bênh phụ khoa đối với các chị em phụ nữ.

Vòng tay thạch anh tóc đỏ là trang sức phong thủy tuyệt vời dành cho người mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

Vòng tay thạch anh tóc đỏ

Không có nhận xét nào