Header Ads

Vòng tay thạch anh tóc đỏ là trang sức của tình yêu


Thạch anh tóc đỏ là 1 loại thạch anh đặc biệt. Nó là sự kết hợp giữa thạch anh trắng và một loại quặng hình que như những sợi tóc. Khi những “sợi tóc” mang màu đỏ, khối thạch anh tóc đó trở thành thạch anh tóc đỏ.

Vòng tay thạch anh tóc đỏ là trang sức tuyệt vời dành cho phụ nữ. Màu đỏ là màu của lửa và máu. Màu đỏ tượng trưng cho tinh thần phấn đấu và sự mãnh liệt trong tình yêu và sự hi sinh cao cả. Bởi thế, màu đỏ được nhiều quốc gia chọn để xuất hiện trong quốc kỳ của mình. Đeo vòng tay thạch anh tóc đỏ, bạn sẽ thêm mạnh mẽ, quyết tâm vượt mọi khó khăn trong cuộc sống.

Người Phương Đông quan niệm rằng những viên đá quý tự nhiên có màu đỏ thường thể hiện sự mãnh liệt trong tình yêu và được xem là yếu tố kích thích tình yêu và cả sự đam mê phát triển. Chính như vậy vòng tay thạch anh tóc đỏ được nhiều người tin rằng có thể khơi dậy đam mê yêu thương vô bờ trong con người, giúp bạn gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, nhất là trong tình yêu đôi lứa.

Trong y học, thạch anh tóc đỏ cũng có rất nhiều công dụng, đặc biệt là với các bạn nữ. Vì thế, sở hữu một chiếc vòng tay thạch anh tóc đỏ, phái đẹp sẽ được bổ sung từ trường cho ba vùng (vùng thái dương, vùng rốn, vùng mông) và khí huyết sẽ được lưu thông. Những cô nàng không đủ lòng nhiệt tình, thiếu chủ động và có hiện tượng lãnh cảm nên đeo vòng tay thạch anh tóc đỏ để tăng cường sức sống, sự thân thiện và sự quyến rũ, sức hấp dẫn. Ngoài ra, thạch anh tóc đỏ còn có thể điều trị một số bệnh phụ khoa.

Vòng tay thạch anh tóc đỏ hợp với người mang mệnh Hỏa hoặc Thổ.

Vòng tay thạch anh tóc đỏ

Không có nhận xét nào