Header Ads

Vòng tay mã não trắng

Vòng tay mã não trắng
Mỗi loại vòng mã não chỉ phù hợp cho một số người có mệnh nhất định, khi đó vòng mới phát huy tác dụng vốn có. Vậy vòng mã não trắng dành cho người mệnh gì ?

Vòng mã não trắng được làm từ mã não trắng, và cũng là một biến thể khác của đá thạch anh. Mã não hình thành từ tro nham thạch núi lửa phun trộn lẫn với nhiều tạp chất như tro bụi sau hàng triệu năm. Ngoài ra, nó cũng có thể được sinh ra từ các loại gỗ, xương hay vỏ ốc hóa thạch sau hàng vạn năm. Chính vì hình thành như thế nên mã não có khá nhiều vân đá, tạo ra vẻ đẹp đặc biệt cho vòng mã não.

Đeo vòng mã não bên mình sẽ giúp chủ nhân dồi dào sức khỏe và chống lại nhiều nguy hiểm xảy ra trong cuộc sống. Đồng thời, mã não còn có thể giúp cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc và yên ấm hơn.

Thời Ai Cập Cổ, từ 100 năm TCN, mã não được dùng làm bùa chú, chống lại các cơn bão trong sa mạc và làm vật hộ thân. Người ta cũng cho rằng mã não có khả năng giải tỏa cơn khát nước nên nhiều dân du mục hay sử dụng loại đá này.

Đàn ông đeo vòng mã não trắng sẽ tạo ra sức hút mạnh mẽ trong con mắt chị em phụ nữ.

Vòng mã não trắng còn có một vài tác dung cho sức khỏe người bệnh như điều trị ho, bệnh ở vùng họng, chống lại các cơn sợ hãi, nhiễm khuẩn và rối loạn hoạt động ở dạ dày.

Một số người còn cho rằng mã não có thể thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương tại một số cơ quan như xương, khớp. Và có tác dụng giảm nhiệt độ, hạ sốt, xoa dịu cơn đau ở mắt hay cơn đau của phụ nữ đang mang thai.

Trong các cung hoàng đạo, mã não trắng là biểu tượng của chòm Song Tử và chòm Xử Nữ.

Vòng phù hợp cho người mang mệnh Kim và Thủy.

Nếu bạn mang mệnh Thủy hoặc Kim hãy tìm mua một chiếc vòng mã não trắng để tăng thêm vẻ đẹp và sức hấp dẫn cho bản thân.


Không có nhận xét nào