Header Ads

Vòng tay thạch anh hộ mệnh cho bé

Vòng tay thạch anh hồng

Khi một đứa trẻ chào đời là giây phút mà cha mẹ hạnh phúc nhất. Vì tình yêu thương dành cho con, các bậc phụ huynh luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con của mình. Hiện nay, rất nhiều mẹ mua vòng thạch anh cho bé với mong muốn chiếc vòng sẽ hộ mệnh, bảo vệ bé để bé ngoan ngoãn, khỏe mạnh và khôn lớn từng ngày.

Dưới đây là cách chọn vòng thạch anh cho bé các mẹ không thể bỏ qua.

1. Các mẹ nên chọn cho con chiếc vòng dạng hạt đơn giản

Trẻ nhỏ chưa tự ý thức được việc giữ gìn trang sức nên nếu chọn cho bé chiếc vòng thạch anh bản liền thì khi bé vận động mạnh chiếc vòng sẽ rất dễ vỡ. Vòng vỡ không chỉ là tổn hại vật chất mà còn gây nguy hiểm cho bé bởi những mảnh vỡ từ chiếc vòng nữa.

Bạn cũng không nên chọn những chiếc vòng gắn nhiều phụ kiện. Tuy rằng những chiếc vòng gắn thêm những bông hoa, những ngôi sao trông thật bắt mắt nhưng với trẻ lại là mối nguy hiểm tiềm tàng. Bạn có nghĩ đến việc trẻ nghịch với chiếc vòng và những phụ kiện (thường là inox) sẽ cọ sát và làm tổn thương làn da mong manh của bé?

Tốt nhất bạn hãy chọn cho con mình những chiếc vòng đơn giản và có dây đeo chắc chắn nhé!

2. Chọn loại vòng thạch anh hợp mệnh của bé

Vòng thạch anh cho bé không chỉ là trang sức mà còn là vật hộ mệnh cho bé theo phong thủy. Mà chiếc vòng phải hợp mệnh với bé thì mới có công dụng. Các mẹ nên tìm hiểu xem con mình thuộc mệnh gì và chọn màu sắc vòng hợp với mệnh đó nhé! Có rất nhiều màu thạch anh từ xanh, đỏ, tím, vàng đến nâu, đen, trắng, hồng nên chắc chắn bạn sẽ chọn được chiếc vòng hợp với bé nhà mình.

Hi vọng những chia sẻ trên hữu ích với bạn. Chúc bé nhà bạn hay ăn chóng lớn và luôn khỏe mạnh!

Không có nhận xét nào