Header Ads

Giá trị vòng tay thạch anh


Để trả lời cho câu hỏi “Vòng thạch anh giá bao nhiêu là hợp lý?”, bạn cần xác đinh 2 vấn đề sau:

Thứ nhất, độ quý hiếm của loại thạch anh tạo ra chiếc vòng đó. Thạch anh có nhiều biến thể, có những biến thể trữ lượng lớn, khai thác dễ dàng được bán rất rẻ nhưng cũng có những biến thể trữ lượng ít, điều kiện khai thác khó khăn được bán với giá mắc hơn. Một số loại vòng thạch anh giá rẻ có thể kể đến là vòng thạch anh trắng, vòng thạch anh hồng, vòng tay thạch anh xanh, vòng tay thạch anh tím. Một số loại thạch anh giá cao có thể kể đến là vòng thạch anh đen, vòng thạch anh tóc nâu, vòng tay thạch anh tóc đỏ.

Vòng tay thạch anh giá bao nhiêu là hợp lý?

Một số trường hợp, do các tinh thể đá thạch anh của chiếc vòng đó đẹp vượt trội hơn hẳn các tinh thể đá thạch anh thông thường nên chiếc vòng đó cũng sẽ được bán giá cao hơn những chiếc cùng loại. Ví dụ như một chiếc vòng thạch anh tóc nâu ánh kim sẽ có thể đắt gấp đôi chiếc vòng thạch anh tóc nâu thông thường.

Thứ hai, độ khó trong gia công và độ phức tạp của hình thức chiếc vòng. Nếu bạn chỉ muốn một chiếc vòng thạch anh hạt tròn đơn giản thì bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 300.000 nghìn đồng nhưng nếu bạn muốn chiếc vòng của mình độc đáo hơn, bắt mắt hơn bằng việc tạo hình viên đá cầu kỳ hơn hay mix thêm các phụ kiện khác thì lúc đó giá của chiếc vòng lại rơi vào khoảng 500.000 - 1.000.000 đồng.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn xác định được vòng thạch anh giá bao nhiêu là hợp lý khi đi mua vòng thạch anh nói riêng và vòng tay đá quý nói chung. Cảm ơn các bạn đã chú ý đến những chia sẻ của Đá Quý 123!

Không có nhận xét nào