Header Ads

Vòng tay mã não đen

Mỗi loại đá mã não đều mang trong mình những vẻ đẹp rất riêng và tác dung kì diệu với con người. Vì thế chúng được chế tác thành nhiều chiếc vòng mã não khác nhau, để làm trang sức và bảo vệ con người. 

Trong bài viết này chúng ta sẽ được biết tới vòng mã não đen - vòng được làm từ loại mã não kì bí nhất trong số đá mã não được biết đến.

Đá mã não đen cũng là một dạng biến thể từ đá thạch anh. Chúng được hình thành trong các hốc đá sau quá trình nguội lạnh hàng triệu năm của tro tàn nham thạch núi lửa. Trong mỗi viên đá đều có rất nhiều đường vân xếp xen kẽ phối hợp cùng với màu đen trông rất huyền ảo và đẹp. Đặc biệt bên trong đá không phải trong suốt mà là bao phủ bởi một tầng mờ ảo như lớp sương vậy, điều đó cũng tạo ra nhiều sự tò mò cho người dùng lẫn người yêu phong thủy.

Vòng mã não đen cũng mang nhiều tác dụng như các loại mã não khác

Mang đến may mắn và bùa hộ mệnh cho người sở hữu.

Làm giảm cảm giác mệt mỏi và áp lực trong quá trình làm việc

Tăng cường sự hấp dẫn và dễ mến trong con mắt người xung quanh (nếu đeo một chiếc vòng bên người).

Hỗ trợ điều hòa hoạt động một số cơ quan đặc biệt trong cơ thể như tuyến nội tiết, gan, mật và dạ dày.

Hỗ trợ điều trị bệnh ho lâu ngày và nhiều bệnh tại vùng cuống họng.

Mã não đen có khả năng hạ nhiệt độ cơ thể, nên có thể dùng để chà lên da khi bị sốt hoặc nhiệt độ cao.

Vòng mã não đen tuy nhiều tác dụng nhưng rất hay bị làm giả bởi nhiều cửa hàng. Vì thế bạn phải biết được những dấu hiệu cơ bản để biết đá mã não thật và giả.

Đá mã não thật khi đặt lên tay sẽ thấy mát lạnh và sau một thời gian nhiệt độ từ từ hạ xuống.

Bên trong mã não trông như một lớp sương mờ ảo chứ không trong suốt. Nhiều viên mã não không thể có màu sắc và đường vân tương đồng. Trọng lượng đá cũng nặng chứ không hề nhẹ.

Nếu đo độ khúc xạ của đá thì mã não cho 2 kết quả còn đá giả sẽ chỉ có 1.

Dùng kính lúp xem đá sẽ thấy đá giả có nhiều lỗ nhỏ hoặc bọt khí.

Hãy nhanh tay sắm cho mình một chiếc vòng mã não đen để “khoe” với bạn bè xung quanh nhé.


Vòng mã não đen

1 nhận xét:

  1. It is essential to notice, however, that while using a VPN doesn’t violate most gambling sites’ Terms of Use, it might if you’re primarily placing bets exterior the nation by which you’ve established your account. Please exercise a 리턴벳 fundamental level of caution when using a VPN in South Korea. Nowadays, the gambling business generates over 40% of the GDP of Macau. Since the early 1960s, around 50% of Macau's official revenue has been driven by gambling. In 1998, 44.5% of whole government revenue was produced by the direct tax on gambling. Then there was a 9.1% lower in 1999, in all probability as a result of} internet gaming.

    Trả lờiXóa