Header Ads

Công dụng vòng tay mã não xanh


Màu xanh là màu rất nhẹ nhàng và tinh tế, vì thế người ta thường ứng dụng màu xanh rất nhiều. Nó không chỉ xuất hiện nhiều trong các gu thời trang 2015 mà nhiều loại trang sức cũng phổ biến màu này. Và nếu bạn là người có óc quan sát tốt, chắc chắn dễ dàng phát hiện các loại vòng tay phong thủy màu xanh đang lên ngôi. Và điển hình nhất là vòng mã não xanh.

Vòng mã não xanh là vòng được chế tác từ các loại đá mã não xanh với hai màu phổ biến là xanh lam và xanh lục. Đá mã não được coi là biến thể từ đá thạch anh và mang nghĩa hạnh phúc (trong nhiều tài liệu cổ Hy Lạp).

Vòng mã não xanh mang rất nhiều tác dụng cho con người

Mã não xanh là biểu tượng cho tài lộc, công danh và sự may mắn. Người sở hữu chiếc vòng này sẽ luôn nhận được bình an trong cuộc sống.

Tăng cường các suy nghĩ tích cực và loại bỏ tinh thần tiêu cực. Đồng thời cân bằng các yếu tố trong cơ thể, đảm bảo hài hòa trí - lực.

Nếu ngâm vòng mã não xanh vào lâu trong nước thì nó có thể chữa được nhiều bệnh. Vòng mã não xanh có thể giảm bệnh viêm khớp và thúc đẩy quá trình hình thành khớp xương. Giải quyết nhiều vấn đề liên quan tới da và mắt đồng thời giảm nhiều bệnh về họng.

Vòng mã não xanh sở dĩ thu hút nhiều người còn do những đường vân độc đáo được sắp xếp thành các khoảng nhạt đậm xen kẽ khiến cho chiếc vòng có một vẻ tinh tế và hoản hảo.

Vòng mã não xanh chỉ phù hợp cho một số người mang mệnh phong thủy phù hợp. Nếu là mệnh Mộc hoặc Hỏa thì nên đeo vòng mã não xanh lục.

Còn xanh lam phù hợp nhất với người có mệnh Thủy hoặc Mộc.

Hãy liên hệ ngay với Đá quý 123 để sở hữu những chiếc vòng mã não xanh phù hợp với sở thích và mệnh bản thân nhé!


Vòng tay mã não xanh

Không có nhận xét nào