Header Ads

Tỳ hưu ngọc phỉ thúy đeo cổ

Tỳ hưu ngọc phỉ thúy đeo cổ

Điều “kỳ diệu” về tỳ hưu ngọc phỉ thúy đeo cổ

Tỳ hưu ngọc phỉ thúy đeo cổ là món quà ý nghĩa mà tết này bạn dành tặng người thân yêu của mình và dành tặng cho bản thân để một năm mới suôn sẻ, nhiều tài lộc hơn. Năm cũ qua, năm mới tới sẽ có nhiều vận may mới.

Với những người hay xem phim cổ trang Trung Quốc thật không khó nhận ra loại ngọc này, ngọc phỉ thúy thường xuyên xuất hiện trọng phim, nhưng chỉ dành cho những bậc vua chúa mà thôi, bởi đây là loại ngọc bích rất quý hiếm, có màu trong suốt, xanh như lá mạ non.

Từ thời xa xưa, ngọc phỉ thúy luôn được coi trọng là một loại đá thần, có sức mạnh siêu nhiên, thần bí. Cho đến ngày nay, trải qua bao nhiêu biến cố, sau bao nhiêu trải nghiệm thì loại đá này vẫn được xem như loại đá mang lại phú quý, thịnh vượng cho gia đình gia chủ.

Không chỉ có “lợi thế” bắt mắt về màu sắc, mang lại tiền tài cho gia chủ, ngọc phỉ thúy còn mang lại những lợi ích bất ngờ đến sức khỏe con người. Bởi vậy, không bỗng dưng mà các bậc vua chúa ngày xưa thường cho quân tìm kiếm, chế tác thành nhiều hình dạng khác nhau, luôn xem như báu vật mang bên người.

Ngày nay, đá phỉ thúy được gọi với cái tên “bình dân” hơn đó là đá cẩm thạch. Ở Việt Nam chưa có mỏ đá này nên các nguồn của đá đều từ Myanmar và một ít từ Vân Nam – Trung Quốc. 

Tại Việt Nam, loại đá này rất được ưa chuộng, nó được chế tác ra rất nhiều loại trang sức khác nhau, nhưng trong phong thủy được yêu thích và kiếm tìm nhiều nhất có lẽ là tỳ hưu ngọc phỉ thúy đeo cổ.

Tỳ hưu được xem là thần vật hút tài lộc cho gia chủ, chiếc vòng tỳ hưu luôn được gắn trên người của gia chủ như một chiếc bùa hộ mệnh, mang lại bình an nữa. Tỳ hưu được tạc bằng ngọc phỉ thúy, loại ngọc tượng trương cho tinh thần khỏe, sự thịnh vượng, phú quý này sẽ phát huy tối đa sự “kỳ diệu” của mình.

Do ngọc cẩm thạch hay ngọc phỉ thúy hiện chưa tìm thấy mỏ nào ở Việt Nam, mà thị hiếu của người tiêu dùng lại nhiều nên không tránh khỏi hàng nhái. Khi mua bạn hãy mua ở những cửa hàng chính hãng, có giấy chứng nhận đi kèm.


Tỳ hưu ngọc phỉ thuý bọc bạc

Không có nhận xét nào