Header Ads

Cách chọn tỳ hưu đá đeo cổ hợp với mệnh từng người

Tỳ hưu đá đeo cổ

Cách chọn tỳ hưu đá đeo cổ hợp với mệnh từng người

Daquy123.com sẽ hướng dẫn bạn cách chọn tỳ hưu đá đeo cổ hợp với mệnh từng người.

Tỳ hưu được xem là linh vật số 1 trong phong thủy bởi tác dụng kì diệu của nó. tác dụng tuyệt vời của tỳ hưu đến những thành công, những thắng lợi cho gia chủ về mặt tiền tài, công danh và sự nghiệp.

Những câu chuyện về tác dụng của tỳ hưu đã chứng minh sự kì diệu của tỳ hưu. Không phải chỉ những câu chuyện trong truyền thuyết mà ngay cả hiện tại đây, những câu chuyện về tác dụng của tỳ hưu vẫn đang được người ta truyền tai nhau.

Hơn nữa, tỳ hưu không chỉ giúp bạn cầu về tài lộc mà còn giúp ngôi nhà của bạn tránh đi những điều xấu, hay nói một cách khác là giải hóa ngũ hành đại sát.

Vì vậy mà ngày càng có nhiều người đổ xô nhau đi thỉnh tỳ hưu về nhà.

Những vấn để nằm ở đây là làm sao chọn được tỳ hưu hợp với từng người khác nhau? Làm sao để mỗi người chọn được tỳ hưu mà tỳ hưu phát huy được hết sức mạnh của nó.

Sau đây ngọc tỳ hưu sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn tỳ hưu làm sao để phù hợp với mỗi người.

Hãy chọn tỳ hưu theo màu sắc hợp mệnh của mỗi người:

Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy cho thấy rằng: mỗi người có một mệnh khác nhau (cụ thể ở đây là 5 mệnh: kim, thủy, hỏa, mộc, thổ). Có những mệnh sẽ hỗ trợ cho nhau, nhưng có những mệnh lại tương khác nhau.

Chính điều này mà người ta rất sợ sự kết hợp của hai mệnh sẽ tương khắc lẫn nhau. Nhất là trong kinh doanh, người ta hay quan tâm đến được lựa chọn người sao cho hợp với mình để tránh xung khắc, làm ăn thất bại. Đó là lí do vì sao người ta lại quan tâm đến mệnh và tuổi tác nhiều đến vậy.

Mà mệnh thì lại gắn liền với màu sắc, đó là mỗi mệnh khác nhau sẽ có những màu sắc riêng, đại diện cho mệnh đó. Bạn cứ để ý mà xem, người ta mua xe oto hay mua một món đồ gì đó kiểu gì cũng tìm cho mình món đồ vật có màu đại diện cho mình, rồi sau đó là chọn những màu mà tương sinh với với màu mệnh của mình., và đặc biệt kiêng ki với màu khắc mệnh của mình. Nếu bạn chọn được một chú tỳ hưu hợp với mệnh của mình thì nó sẽ phát huy hết được tác dụng của nó trong việc phò trợ cho chính bạn đấy.

Chúng tôi luôn có đầy đủ màu sắc tỳ hưu hợp với mệnh của từng người. Đến với ngọc tỳ hưu bạn sẽ được lựa chọn tỳ hưu với đa dạng màu sắc khác nhau theo mệnh của mỗi người. Hãy đến với chúng tôi để tìm được cho mình một chú tỳ hưu có màu sắc hợp với mệnh của mình nhé!


Tỳ hưu thạch anh tóc vàng bọc bạc

Không có nhận xét nào