Header Ads

Tác dụng của vòng tay thạch anh vàng


Vòng tay đá phong thủy đang trở thành xu hướng của giới trẻ. Trong số các loại vòng tay đá phong thủy thì vòng thạch anh vàng được yêu thích hơn cả.

Hôm nay, Đá Quý 123 sẽ giới thiệu cho các bạn về loại vòng này.

Thạch anh vàng là một loại đá quý thuộc đong họ thạch anh. Thạch anh vàng có độ cứng không cao nhưng mềm đeo, dễ gia công và tạo hình. Vòng thạch anh vàng là loại vòng trang sức được tạo thành từ những viên đá thạch anh vàng. Màu vàng là màu của mặt trời, vòng thạch anh vàng mang sự ấm áp và nổi bật cũng bởi thế.

Vòng thạch anh vàng có thể điều hoà khí huyết của con người, lưu thông tuần hoàn máu vì thế những người thường xuyên phải ngồi cố định một chỗ như dân văn phòng rất nên sở hữu vòng thạch anh vàng.

Vòng thạch anh vàng cũng thúc đẩy não bộ hoạt động hiệu quả hơn, từ đó bạn sẽ nhớ tốt hơn, tư duy logic hơn, sáng tạo hơn.

Ngoài ra, vòng thạch anh vàng còn làm giảm sự tiến triển của các bệnh về đường ruột và hệ tiêu hoá.

Trong phong thủy, người ta tin rằng nếu đeo vòng thạch anh vàng bạn sẽ có sức mạnh về tinh thần để vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Không chỉ thế, chiếc vòng này còn mang lại tài lộc, thành công cho chủ nhân của nó.

Vòng thạch anh vàng sẽ mang lại may mắn cho người mệnh Kim và mệnh Mộc. Vì thế nếu bạn thuộc một trong hai mệnh trên thì hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một “em” để luôn là tâm điểm của sự chú ý và để cuộc sống thật may mắn, làm gì cũng thuận lợi nhé!

Vòng tay thạch anh vàng

Không có nhận xét nào