Header Ads

PHÚ QUÝ TÀI LỘC - Ý NGHĨA TỲ HƯU PHONG THỦY

Ý nghĩa tỳ hưu!


Chúng ta vẫn thường thấy rất nhiều người đi mua tỳ hưu và kháo nhau những câu chuyện về chúng. Nào là Tỳ hưu bạn phải mua chất đá này, đá kia, mua Ngọc, hay ruby, rồi người này đeo tỳ hưu may mắn như thế nào, người kia đeo tỳ hưu không biết mua phải hàng giả bị xui ra sao, hay khi đeo tỳ hưu cần phải kiêng những gì ... các bà tám thì trên trời dưới bể đầy đủ câu chuyện. Họ kể nhau nghe về công dụng, ý nghĩa tỳ hưu, rồi bảo người khác đi mua để sở hữu giống mình. 


Tỳ hưu để bàn thạch anh trắng


Ý nghĩa tỳ hưu để mà nói thì nó cũng chính là công dụng của nó, chứ không phải điều gì sâu sa. Có người thích gọi hay hỏi là ý nghĩa, có người hỏi công dụng. Tỳ hưu vẫn được nhắc tới với nhưng câu chuyện liên quan đến việc giàu sang phú quý. Xuất phát từ truyền thuyết loài Rồng, tỳ hưu là con thứ 9, chết sớm do dị tật bẩm sinh không có hậu môn. Ngọc Hoàng thương cảm mang về trời làm thần thú chuyên phò trợ về tài lộc. Tiếp đó là Minh Thái Tổ nhờ thờ cũng tỳ hưu đất nước hưng thịnh thái hòa. nhân dân ấm no, Với Hòa Thân ông đặt tỳ hưu làm trấn trạch, sau đó ông còn đặt tỳ hưu ngọc trong hòn non nước và ông trở thành người giàu có và quyền lực dưới triều nhà Thanh, chỉ dưới vua và trên vạn người. Người ta nói " Những cái vua có , Hòa Thân có - Những cái Hòa Thân có, vua chưa chắc đã có" ..., đó là những câu chuyện minh chứng cho ý nghĩa tỳ hưu. 


Ngày nay khi bạn sang Trung quốc đại lục du lịch, bạn vẫn sẽ nhìn thấy trên lầu Đức Thắng Môn có cụ tỳ hưu, và Trung Quốc vẫn là nước phát triển vượt bậc với rất nhiều thành tựu trên nhiều lĩnh vực. 


Không chỉ có ý nghĩa với việc mang lại may mắn trong tài lộc, công danh thì tỳ hưu còn giúp chủ nhân tránh được những điều xui, xấu. Vốn tỳ hưu phong thủy được làm từ đá thiên nhiên, nên chúng có rất nhiều năng lượng từ tự nhiên, xua tà khí. 


Tỳ hưu trang sức thạch anh khói

Để tỳ hưu đạt được kết quả cao bạn cũng cần phải lỗ lực, cố gắng và biết phấn đấu, bởi ở đời không hề có việc " Ngồi mát ăn bát vàng". Ý nghĩa tỳ hưu chỉ thực sự có tác dụng khi chủ nhận của chúng biết phấn đấu, tỳ hưu chỉ là hộ trợ, giúp con đường họ đi suôn sẻ hơn, gặp nhiều may mắn hơn!

Không có nhận xét nào