Header Ads

CÁC MẪU VÒNG TAY TỲ HƯU PHONG THỦY.

Vòng tay tỳ hưu phong thủy các bạn có thể hiểu chính là tỳ hưu phong thủy bằng đá thiên nhiên, được dùng làm vòng để đeo ở cổ tay.


Vòng tay móc bạc thạch anh tím mix tỳ hưu. 


Mọi người vẫn biết đến cái tên tỳ hưu với công dụng và ý nghĩa cầu tài lộc, thuận lợi đường công danh sự nghiệp cho người sở hữu chúng. Tỳ hưu có 2 loại là Thiên Lộc và Tịch Tà, một loại chuyên cho việc chiêu tài lộc còn một loại chuyên cho việc trừ tà. Trên thị trường hiện nay thường xuất hiện tỳ hưu dòng Thiên Lộc, còn tịch tà thì ít hơn, thường được tạc thành dòng để bàn hoặc dòng tượng đá to. Đối với tỳ hưu cầu tài lộc thì được tạc với nhiều kích cỡ để đáp ứng tối ưu nhu cầu của con người. Với nhiều kích thước nhỏ ngọn dễ dàng tìm phôi đá để tạc, do đó màu sắc và loại đá có phần phong phú hơn so với tỳ hưu để bàn hay tượng đá tạo ra nhiều mẫu đá vòng tay tỳ hưu phong thủy!

Dựa theo nhu cầu của thị trường cũng như người dùng Tỳ hưu được tạc với nhiều kích cỡ để phù hợp với người sử dụng. Tỳ hưu như một món đồ trang sức phong thủy, con người sử dụng làm mặt dây chuyền đeo cổ, mặt đeo tay hay mặt nhẫn...

Vòng tay tỳ hưu phong thủy có tỳ hưu  kích thước gần với tỳ hưu đeo cổ. Chúng được bọc bạc hoặc vàng rồi tết thành những chuỗi vòng tay, hay sâu vào vòng tràng hạt có loại đá hợp mệnh. Tỳ hưu phong thủy đeo tay được sử dụng như một món đồ trang sức đeo tay dành cho cả nam giới và nữ giới. Nhiều người lựa tỳ hưu phong thủy đeo tay bởi chúng đeo ở tay, tiện lợi cho việc tháo ra tháo vào khi cần. Cũng là một sự thể hiện bản thân cho bạn bè biết đến. 


Dưới đây là một số mẫu tỳ hưu phong thủy đeo tay giúp các bạn dễ hình dung!


Vòng tay ưu linh trắng mix tỳ hưu thạch anh đen
Vòng tay mắt hổ mix bạc và tỳ hưu cầu tài lộc
Vòng tay tỳ hưu mắt hổ tết dây!

Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết! có bất kỳ thắc mắc nào các bạn hãy để lại dưới comment nhé. 

Không có nhận xét nào