Header Ads

Những điều cần biết trước khi mua vòng tay thạch anh hồng


Trong số các loại vòng tay phong thủy thì vòng tay thạch anh hồng là sản phẩm được nhiều bạn nữ yêu thích, trở thành xu hướng phụ kiện làm đẹp trong thời gian gần đây. Bạn có muốn biết tại sao không? Những điều dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

1. Vòng tay thạch anh hồng mang vẻ đẹp nữ tính

Vòng tay thạch anh hồng mang đầy đủ các đặc điểm của đá thạch anh như độ trong suốt cao, màu sắc đẹp, độ dai cao dễ tạo hình. Màu hồng vốn được xem là màu “độc quyền” của phái nữ. Vì thế vòng tay thạch anh hồng đem đến cho người sở hữu nó cảm giác nhẹ nhàng, thư thái với nét đẹp mềm mại, dịu dàng, đằm thắm.

2. Vòng tay thạch anh hồng là biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc

Trong phong thủy, thạch anh hồng là loại đá của tình yêu và hạnh phúc lứa đôi. Có lẽ bởi vậy mà nhiều người sắm cho mình một chiếc vòng tay thạch anh hồng với hi vọng đường tình duyên của mình sẽ “trải đầy hoa hồng” với nhiều niềm vui và sự ấm áp.

3. Vòng tay thạch anh hồng có tác dụng tốt đối với sức khỏe

Không chỉ có ý nghĩa tâm linh, vòng tay thạch anh hồng còn đem lại cho chủ nhân sự hoạt bát, nhạy bén và khả năng sáng tạo cao. Thạch anh hồng còn được nhiều chuyên gia đá quý nhận định có thể giúp bạn giảm căng thẳng, áp lực trong công việc và có tác dụng tích cực đối với những người mắc các bệnh tim mạch hay thần kinh. 

4. Giá thành của một chiếc vòng tay thạch anh hồng không hề mắc

Vòng tay thạch anh hồng có nhiều loại, nhiều hình thức khác nhau phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng nhưng giá thành lại rất phải chăng. Chỉ cần bỏ ra từ 300.000 - 500.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc vòng tay thạch anh hồng cực đẹp, cực cá tính rồi đấy!

Với những đặc điểm tuyệt vời trên, tại sao bạn lại không nhanh tay sắm ngay cho mình hay người thương của mình một chiếc vòng tay thạch anh hồng nhỉ? Chúc các bạn gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống!

Vòng tay thạch anh hồng

Không có nhận xét nào